ASUS ZenFone 2 đã được bán trên Amazon

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 30, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 321)

    (XHTT) Trong khi người dùng tại rất nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam, đang mong đợi ZenFone 2 được giới thiệu chính thức thì bạn đã có thể mua sản phẩm này từ Amazon.rn


    Được giới thiệu ngay từ những ngày đầu năm nay tại CES 2015, ZenFone 2 là một trong những sản phẩm được mong đợi nhất hiện nay, đặc biệt là ở những thị trường đang phát triển như Việt Nam.

    Trong khi người dùng tại nước ta sẽ phải chờ đợi đến khoảng cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5 để có thể sở hữu sản phẩm này thì ngay từ bây giờ, kho hàng của Amazon đã có sẵn và cho phép người tiêu dùng đặt mua.

    [​IMG]

    Giá ZenFone 2 trên Amazon. Ảnh: PhoneArena

    ZenFone 2 được bán trên Amazon là phiên bản ZenFone 2 thấp nhất, có tên mã ZE500CL, tức là phiên bản có màn hình 5-inch, độ phân giải 720p và RAM 2GB. Sản phẩm có giá 219$ (khoảng 4,8 triệu đồng) đối với phiên bản màu trắng, còn phiên bản màu đen đắt hơn 10$ nữa.

    Chiếc máy bán tại tại Mỹ này sử dụng vi xử lý Intel Atom Z2560, RAM 2GB, camera 8MP và bộ nhớ trong 16GB. Máy được cài sẵn Android 5.0 Lollipop và giao diện Zen UI. Một điểm đặc biệt nữa là chiếc máy này được bán ra dưới dạng “máy quốc tế”, không có hợp đồng nhà mạng và cũng không được nhận chế độ bảo hành tại nước Mỹ.

    Trong khi đó, vẫn chưa có thông tin gì về việc bán ra phiên bản cao nhất của ZenFone 2 là bản màn hình 5-inch FullHD và RAM 4GB. Theo các chuyên gia dự đoán, sản phẩm này sẽ sớm được bán ra trong thời gian tới, với giá cao hơn không quá 100$.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - ASUS ZenFone 2 đã được bán trên Amazon

Share This Page