Vừa xuất hiện thêm thông tin về HTC One E9

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 30, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 315)

    (XHTT) Nhóm chuyên rò rì thông tin công nghệ @upleaks vừa tiết lộ thêm một vài chi tiếc về chiếc HTC One E9 chuẩn bị ra mắt. Máy có thiết kế tương tự dòng One cao cấp đồng thời có 3 phiên bản màu cho người dùng lựa chọn.


    Những bức ảnh này cho thấy One E9 sẽ có kiểu dáng không giống với One E9 Plus, nó cũng không có nút Home vật lý như One M9 Plus, cụm camera phía sau nhỏ hơn và có vẻ như không có đường viền xung quanh nổi bật. Kích thước của thiết bị này ước tính cũng không lớn như One E9 Plus.

    Ngoài ra, những bức ảnh rò rỉ cũng gợi ý rằng One E9 sẽ có ba màu sắc là đen, nâu và trắng. Các tin đồn trước đây của @upleaks cũng gợi ý rằng One E9 sẽ chỉ có màn hình độ phân giải Full HD thay vì QuadHD như One E9 Plus và camera sau có cảm biến chỉ 13 MP. Đây có thể chính là nguyên nhân khiến chúng ta thấy thiết bị này nó cụm camera nhỏ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    One E9 sẽ có ba màu sắc cho người dùng lựa chọn. Ảnh: @upleaks

    Tuy nhiên cho đến nay, vẫn chưa có ngày ra mắt chính xác của One E9 được nhắc đến, có thể nó sẽ xuất hiện vào ngày 8/4 tới đây tại một sự kiện của HTC ở Trung Quốc và bán ra với giá nằm ở phân khúc tầm trung, ở mức 9 triệu VND.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Vừa xuất hiện thêm thông tin về HTC One E9

Share This Page