Thiết kế One M9 và M8 giống đến nỗi HTC cũng nhầm lẫn

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 29, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 304)

    (XHTT) Trong một quảng cáo được đăng tải trên trang Facebook của HTC, hãng đã nhầm lẫn tai hại về thiết kế của One M9 và M8.rn


    HTC One M9 vẫn chưa thật sự tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ, khi chỉ có mỗi camera là nâng cấp sáng giá nhất của sản phẩm này. Ngoài ra, yếu tố quan trọng là thiết kế thì thật sự mẫu flagship 2015 thật sự không quá nhiều khác biệt so với phiên bản ‘tiền nhiệm’ One M8, đặt biệt là ở mặt trước. Điều này khiến cho rất nhiều người người dùng nhầm lẫn, thậm chí là cả …"cha đẻ" HTC.

    [​IMG]

    HTC đã đăng tải hình ảnh One M8 mà lại đánh dấu hashtag là #HTCOneM9

    Trong một hình ảnh vừa được HTC đăng tải trên Facebook, với ý đồ quảng bá hình ảnh chất lượng âm thanh BoomSound trên One M9, nhưng thật không may, HTC đã đăng nhầm hình ảnh chiếc One M8. Mặc dù có thiết kế khá tương đồng, song đối với những ai đã từng được xem qua One M9, nếu để ý thì có thể sẽ phân biệt được đâu là M8 và M9. Trên One M9, hãng đã đưa phím nguồn xuống ngay dưới nút tăng/giảm âm lượng. Còn với hình ảnh đăng tải, chúng ta có thể thấy rõ ràng nút nguồn vẫn được đặt ở cạnh trên của mẫu máy này.

    [​IMG]

    Mặt sau là cách nhận biết dễ dàng nhất giữa thiết kế của HTC One M8 và One M9 (Ảnh: PhoneArena)

    Hện tại tấm hình đã được xoá đi, có thể hãng đã phát hiện ra sự nhầm lẫn tai hại này. Không có quá nhiều sự thay đổi về thiết kế, camera mặc dù được nâng cấp nhưng so với nhiều mẫu sản phẩm khác, One M9 vẫn chưa tỏ rõ được sự vượt trội, liệu One M9 có phải là ‘lá bài’ sáng suốt của HTC trong năm nay?

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Thiết kế One M9 và M8 giống đến nỗi HTC cũng nhầm lẫn

Share This Page