Làm sao khi chàng từ chối "chuyện ấy"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 28, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 821)

    Trong một đêm

    Bạn và chàng đã trải qua một buổi tối tuyệt với với những chiếc bánh ngon và những ly rượu. Cả hai đang lâng lâng trong men say. Bạn tưởng chàng sẽ ôm chầm lấy mình và hai người có một đêm tuyệt vời bên nhau nhưng đã là 5 giờ sáng và anh ấy không hề có động tĩnh gì.

    Thật ra, đó không phải là một vấn đề gì quá nghiêm trọng. Có thể chất kích thích đã khiến chàng mất đi hứng thú. Cũng có thể những đêm trước, anh ấy bị căng thẳng vì công việc hay bất cứ điều gì khác trong cuộc sống. Nếu anh ấy từ chối chuyện “yêu” chỉ trong một đêm thì bạn cũng đừng băn khoăn. Chàng sẽ từ từ hành động khiến bạn phải nhận ra rằng anh ấy thực sự quan tâm đến mình.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Một tháng trôi qua

    Đây không phải là một dấu hiệu tốt trong đời sống tình dục của hai người. Nếu anh chàng của bạn chưa qua 60 tuổi mà không đề cập gì tới “chuyện ấy” trong một thời gian dài thì chắc chắn có vấn đề lớn. Bên cạnh các khía cạnh khác, đời sống tình dục lành mạnh là cốt lõi cho những quan hệ khác nhau giữa đàn ông với phụ nữ. Vì vậy, bạn hãy ngồi lại và tìm hiểu nguyên nhân.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Một trong những nguyên nhân

    Theo một giáo sư nghiên cứu giới tính tại Pasadena City College (Mỹ): “Khi anh ấy đạt được những thành công trong công việc, nhận được một công việc hay được thăng chức, chàng sẵn sàng có hứng thú với “chuyện ấy”. Tuy nhiên, nếu trong hoàn cảnh bị mất việc, cha mẹ đến thăm… đối tác sẽ tập trung tinh thần vào những chuyện khác hơn là “sex”. Vì vậy, nếu khi đã giải tỏa hết mọi vướng mắc tinh thần mà chàng vẫn nói “không” nghĩa là mối quan hệ vợ chồng của 2 bạn có vấn đề, nếu chưa là vợ chồng thì hiện hai người chỉ ở ranh giới tình bạn.

    Hành động

    Bạn cùng tâm sự, chia sẻ cảm giác ham muốn của mình với chàng sẽ giúp chàng lấy lại hưng phấn “yêu”. Thay vì bạn buồn chán khiến anh ấy càng thêm tuột dốc thì sự khích lệ tinh thần sẽ giúp anh ấy mạnh mẽ hơn nhiều.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Làm sao khi chàng từ chối "chuyện ấy"

Share This Page