TQ: Nhảy ao tự tử vì bị ép cưới vợ quá xấu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 28, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 874)

    Trong đám cưới của mình, Kang Hu (33 tuổi) ở Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã thẳng thừng chê cô dâu Na Sung (30 tuổi) là quá xấu và không thích hợp làm vợ anh ta. Lời tuyên bố này khiến gia đình anh và thông gia vô cùng tức giận, còn cô dâu thì cảm thấy xấu hổ và bị mất mặt.

    Anh Pal Chan Wang bạn của Kang Hu chia sẻ “Chúng tôi đều bất ngờ trước tuyên bố của cậu ấy, đó là thời điểm khó xử của tất cả mọi người. Từ trước đến nay Kang Hu rất coi trọng vẻ bề ngoài nên có lẽ tôi hiểu được phần nào lí do anh ấy làm như vậy”.

    Sau vài giờ đi bộ lang thang, Kang Hu được mọi người phát hiện đang trôi nổi trên ao.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]
    Kang Hu quyết định nhảy xuống ao tự tử vì không thể chấp nhận được nhan sắc người vợ sắp cưới của mình

    Qan Tsui, 25 tuổi là người đã chụp lại những bức ảnh này cho biết “Khi trông thấy anh ấy, tôi thấy trên người anh ấy vẫn mặc quần áo như thường và đang nổi trên mặt nước. Lúc đó, anh ta bất tỉnh nên tôi cứ ngỡ rằng anh ấy đã chết, nhưng thật may công an đã đến kịp thời và vớt anh ấy lên”. Ngay sau đó Kang Hu được đưa đến bệnh viện và các bác sĩ đã phải thốt lên rằng “Nếu chỉ đến chậm vài phút, chàng trai trẻ chắc chắn đã bị chết đuối”.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]
    Kang Hu khi được nhân viên cứu hộ và cảnh sát kéo lên

    Khi tỉnh lại, Kang Hu giải thích lí do dẫn đến hành động dại dột của mình. Anh đã thẳng thắn thừa nhận với cảnh sát rằng “Tôi tự tử vì vô cùng thất vọng khi tận mắt chứng kiến vị hôn thê tương lai của mình, cô ấy hoàn toàn khác xa với tưởng tượng của mình. Cô ấy quá xấu, nếu cưới làm vợ, cô ấy sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh của tôi”.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]
    Na Sung được bố mẹ Kang Hu giới thiệu, tuy biết anh không đồng ý nhưng gia đình vẫn ép cưới và trong lúc nghĩ quẩn anh đã quyết định nhảy xuống ao tự tử

    Được biết Na Sung được bố mẹ Kang Hu giới thiệu, tuy biết anh không đồng ý nhưng gia đình vẫn ép cưới và trong lúc nghĩ quẩn anh đã quyết định nhảy xuống ao tự tử. Theo lời các bác sĩ điều trị, Kang Hu không bị thương nghiêm trọng và sẽ nhanh chóng khỏe lại.


    Xem thêm chủ đề: ban gai xau, vo xau, cuoi vơ xau, tu tu vi tinh, tinh yeu, tam su tinh yeu, bao phu nu, bao gia dinh, tinh yeu gioi tinh

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - TQ: Nhảy ao tự tử vì bị ép cưới vợ quá xấu

Share This Page