Những câu chuyện ly kỳ về người chuyển giới (P2)

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 28, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 862)

    Hiện nay việc chuyển đối giới tính không còn là vấn đề quá xa lạ với xã hội và có rất nhiều câu chuyện lý thú liên quan đến vấn đề này. Dưới đây là 4 câu chuyện ly kỳ về người chuyển giới.

    1. Chuyển đổi thành phụ nữ và sau 8 năm quyết định chuyển lại thành đàn ông

    Walt Heyer, 42 tuổi, đang sống hạnh phúc cùng vợ và hai người con đã bất ngờ quyết định chuyển đổi giới tính thành phụ nữ. Một quyết định mà sau này Walt phải thừa nhận rằng đó là "một quá trình kinh khủng" trong đời. Cuối cùng, Walt Heyer đã phẫu thuật trở lại thành đàn ông sau 8 năm là đàn bà.

    Hiện tại Walt Heyer đã 74 tuổi và ông nhớ lại quyết định năm xưa và ông sẽ không bao giờ được phép có sự thay đổi giới tính như lần đầu tiên. Khi mới lên 5 tuổi, ông có cảm giác khó chịu khi mình bị mắc kẹt trong một cơ thể nam giới, do đó mới đầu khi được chuyển giới thành phụ nữ, ông thấy vui mừng. Tuy vậy, cảm giác hạnh phúc được làm phụ nữ nhanh chóng bị thay thế bởi những cảm xúc đen tối.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]
    Ông Walt Heyer và phiên bản nữ sau khi chuyển giới

    Khi phẫu thuật, bộ phận sinh dục nam của Walt đã bị cắt bỏ và được cấy mô ngực, tiêm thuốc hãm mọc râu ở mặt và một khóa trị liệu nội tiết tố estrogen một thời gian dài để trở thành phụ nữ.

    Vào giữa những năm 1980, Walt cho biết ông đã nhận thấy ước mơ thay đổi giới tính đến từ những chấn thương thời thơ ấu hơn là rối loạn di truyền. Ông khẳng định, sự nhầm lẫn giới tính của bản thân là do môi trường và các mối quan hệ trong gia đình.

    8 năm sau khi chuyển đổi thành phụ nữ, ông đã phải chi trả 20.000 Bảng Anh (6,3 tỉ đồng) để tiến hành một cuộc phẫu thuẫn một lần nữa trở thành Walt Heyer. Hiện tại, trên trang web cá nhân của ông với tên gọi "Hối tiếc thay đổi giới tính", Walt tích cực hoạt động như một chuyên gia tư vấn cho các cá nhân có trường hợp tương tự của mình trước đây.

    2. Ông bố hai con chuyển giới thành nữ và lại chuyển thành nam giới

    Charles Kane là một ông trùm bất động sản và có sự nghiệp tương đối thành công. Anh có sở hữu nhiều tài sản bất động sản hàng triệu bảng Anh, có bằng cử nhân luật, có du thuyền siêu sang 250,000 bảng Anh (gần 8 tỉ đồng), một xe Mercedes thời thượng và một tủ quần áo được thiết kế riêng. Tuy sở hữu một khối tài sản lớn như vậy nhưng Charles vẫn chưa cảm thấy hạnh phúc.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]
    Charles và vợ trước khi chuyển giới

    Charles là một trường hợp hiếm ở Anh công khai chuyển giới hai lần khi lần đầu ông chuyển giới thành nữ và lần hai trở lại là đàn ông. Sau 2 lần phẫu thuật chuyển giới, Charles nhận thấy mình đã phạm sai lầm nghiêm trọng nhất trong đời.

    Trước đó, Charles là một người đàn ông có tên Sam Hashimi, đã ly dị vợ và có 2 con. Năm 1997, ông bắt đầu phẫu thuật chuyển giới để trở thành một cô gái vàng quyến rũ với tên gọi Samantha Kane. Năm 2004, sau 7 năm sống dưới thân phận nữ giới, Samantha Kane quyết định trở về làm đàn ông như trước kia và khẳng định làm đàn ông tốt hơn nhiều.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]
    Charles đã bỏ tiền để biến mình thành 1 người phụ nữ tên là Samantha Kane và sau đó lại lựa chọn phẫu thuật lại để trở thành đàn ông

    Charles cho rằng, chính những tổn thương về tinh thần sau sự thất bại của cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm đã khiến anh quyết định chuyển đổi giới tính. Sau khi quyết định trở về với ngoại hình ban đầu, Charles đã phẫu thuật loại bỏ các mô ngực và 3 cuộc phẫu thuật chuyển giới tại phòng khám bệnh viện Charing Cross, London để tái tạo lại dương vật bằng việc cấy lớp da từ vùng bụng. Hiện tại Charles bị suy nhược tinh thần, ông bắt đầu tự đặt những câu hỏi về tất cả mọi thứ, trong đó có cả vấn đề quan hệ tình dục của mình.

    3. Cựu hoạt náo viên chuyển giới quyết định trở về giới tính nam

    Năm 2013, anh Philip Porter đến từ Texas đã quyết định phẫu thuật về lại giới tính nam ban đầu của mình sau 32 năm sống dưới thân phận một phụ nữ chuyển giới.

    Lớn lên trong những năm 70, Porter từng phải đối mặt với sự hoài nghi và khinh bỉ của các bác sĩ lẫn nhà tâm lý học khi anh thể hiện khao khát được trở thành phụ nữ: Porter tâm sự "Những năm 70 khi chưa có Google, chưa có Internet nên thật khó để tìm kiếm một bác sĩ chuyên phẫu thuật chuyển giới hay một nhà tâm lý để có thể lắng nghe câu chuyện của tôi".

    [​IMG] [​IMG][​IMG]
    Porter (phải) và Phoebe (trái)

    Cuối cùng một bác sĩ ở Dallas, Texas đã đồng ý giúp anh thực hiện tâm nguyện. Porter chia sẻ "Cuộc đời tôi chỉ như mới được bắt đầu khi được là phụ nữ. Cuộc chuyển đổi này là một thành công và một niềm hạnh phúc dành cho một người 32 tuổi như tôi. Tôi đã được làm một hoạt náo viên cho Liên đoàn bóng đá Mỹ và trở thành một vũ công hàng đầu trong một thời gian dài”.

    Tuy nhiên, sau 32 năm sống dưới hình hài Phoebe (tên gọi sau khi chuyển giới), Porter lại muốn là một người đàn ông. Vì vậy, năm 2009 anh ngừng sử dụng nội tiết tố và bắt đầu hành trình sống lại một lần nữa như một người đàn ông.

    4. Nhà báo thể thao chuyển giới thành nữ và trở về thành đàn ông trước khi tự sát

    Cuối tháng 4/2007, nhà bào thể thao Mike Penner đã xuất bản một bài báo với tiêu đề "Mike của quá khứ, Christine của hiện tại". Đây là một báo lạ không hề giống hàng ngàn bài viết trước đó của anh trên tờ Los Angeles Times. Qua bài báo này, Peener giải thích việc ông sẽ sớm trở thành một người phụ nữ đích thực.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]
    Penner và ngoại hình nữ tính của mình sau khi chuyển giới

    Từ đó, một cây viết vốn lặng lẽ, Mike Penner trở nên hăng hái và sốc nổi và trở nên nổi tiếng với tên gọi Christine Daniels. Christines đã kể lại câu chuyện chuyển giới của mình trên khắp nước Anh và trở thành biểu tượng tinh thần cho cộng đồng người chuyển giới, tiếp thêm sức mạnh cho họ thực hiện ước mơ "đổi đời".

    Sau một năm bút danh Daniels biến mất khỏi các bài báo của Long Angeles Times, và chỉ sau đó một vài tháng Penner quay trở lại công việc và chính thức sử dụng lại tên gọi cũ khi còn là nam giới của mình. Khi được hỏi về lần chuyển đổi này, Penner lựa chọn cách giữ im lặng. Một năm sau, Penner tự sát và được cho là do có liên quan đến những mâu thuẫn không được giải quyết triệt để từ các ca phẫu thuật chuyển giới.


    Xem thêm chủ đề: nguoi chuyen gioi, bi mat chuyen gioi, phau thuat chuyen gioi, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Những câu chuyện ly kỳ về người chuyển giới (P2)

Share This Page