Channel Youtube của Sơn Tùng MTP tăng trưởng "thần kỳ"

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 28, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 320)

    (XHTT) Chỉ sau vài tiếng đồng hồ xuất hiện trên youtube, channel chính thức của Sơn Tùng MTP tại địa chỉ http://bit.ly/SonTungMTP đã có lượng người theo dõi vô cùng "khủng khiếp".


    Với đa phần giới trẻ tại Việt Nam, Sơn Tùng MTP đã chẳng còn là cái tên xa lạ. Chàng ca sĩ điển trai sinh năm 1994 là một hiện tượng lạ của ngành âm nhạc giải trí Việt Nam. Liên tục dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến, không khó hiểu khi “Không phải dạng vừa đâu” hay “Chắc ai đó sẽ về” có mức độ phủ sóng cũng “không phải dạng vừa”. Tuy nhiên, với lượng subcrible siêu khủng chỉ sau vài giờ có mặt trên Youtube, chàng ca sĩ quê lúa Thái Bình thực sự khiến nhiều người phải cảm thấy ghen tỵ.

    [​IMG]


    Channel chính thức của Sơn Tùng MTP đã lên đến hơn 44.000 người chỉ sau 15 giờ kích hoạt.

    44.000 lượt đăng ký theo dõi trên Youtube là một kết quả bất ngờ với cả những ai yêu mến Sơn Tùng MTP. Đặc biệt hơn khi biết rằng, channel của nam ca sĩ này mới chỉ xuất hiện được 15 tiếng đồng hồ trên Youtube. Vẫn biết Sơn Tùng có một lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo, tuy nhiên việc có đến hơn 4 vạn lượt theo dõi chỉ sau có nửa ngày biến chàng trai này trở thành một của hiếm của cộng đồng mạng Việt Nam.

    [​IMG]

    Một vài bình luận trên kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng MTP.

    Với tốc độ tăng trưởng chóng mặt như hiện nay, sẽ không khó để Sơn Tùng có thể đuổi kịp và cạnh tranh với những channel nhiều người theo dõi nhất Việt Nam chỉ sau một thời gian ngắn nữa.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Channel Youtube của Sơn Tùng MTP tăng trưởng "thần kỳ"

Share This Page