Samsung chỉ cho phép sử dụng đồng thời 1 cạnh cong trên Galaxy S6 Edge

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 27, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 285)

    (XHTT) Hiện tại, chiếc Galaxy S6 Edge chỉ cho phép người dùng kích hoạt sử dụng một trong số hai cạnh cong của thiết bị. Điều này không phải là lỗi phần cứng của thiết bị, nó chủ yếu đến từ thiết lập của ứng dụng.


    Điều này không có nghĩa rằng 2 cạnh cong trên Galaxy S6 Edge là hoàn toàn vô dụng. Để tránh những rắc rối phát sinh trong quá trình thao tác, người dùng chỉ có thể kích hoạt một trong số 2 cạnh bên trái hoặc phải. Những tính năng trong số này bao gồm: People Edge (truy cập nhanh nhóm liên lạc ưa thích), Edge Lighting (màn hình cong ở cạnh bật sáng khi có cuộc gọi đến, tin nhắn và các thông báo khác) và Information Stream (tính năng đánh dấu tin tức/sự kiện).

    [​IMG]

    Samsung Galaxy S6 Edge nhận giải thiết bị mới tốt nhất tại WMC 2015. Ảnh: GSMarena

    Chiếc Galaxy S6 Edge chỉ vừa được ra mắt vào đầu năm nay tại NWC 2015 và chính Samsung cũng đã đề cập rằng những tính năng trên S6 Edge còn ít hơn cả Note 4 Edge nhưng thiết kế tổng thể của S6 Edge lại hài hoà và đẹp mắt hơn khá nhiều. Người dùng vẫn có thể tin tưởng trong tương lại Samsung sẽ tích hợp thêm nhiều những tiện ích vào 2 cạnh bên của S6 Edge, ngoài ra cũng có thể một nhà sản xuất bên thứ 3 sẽ giới thiệu một giải pháp sử dụng mới thông qua Game hoặc một ứng dụng nào đó.

    Vương Bảo (Theo PhoneArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung chỉ cho phép sử dụng đồng thời 1 cạnh cong trên Galaxy S6 Edge

Share This Page