Sẽ có siêu dự án 1.5 tỷ đô la Mỹ của LG tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 27, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 307)

    (XHTT) Sau những dự án đầu tư hàng tỷ đô la Mỹ của Samsung vào việc xây dựng các nhà máy tại Việt Nam, một tập đoàn công nghệ khác của Hàn Quốc là LG cũng sẽ đổ tiền vào Việt Nam với số vốn không hề nhỏ.


    Nguồn tin từ UBND thành phố Hải Phòng cho biết, nhà máy điện tử có quy mô lớn nhất của LG trong khu vực Đông Nam Á sẽ chính thức được khai trương cuối tuần này. Quy mô của dự án tổ hợp nhà máy này sẽ ở mức 1.5 tỷ USD. Trước đó, theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, số vốn dự định đầu tư ban đầu của LG chỉ là 300 triệu đô la Mỹ.

    [​IMG]

    Theo ông Ko Tae Yeon, Giám đốc chiến lược phát triển của LG, tổ hợp nhà máy của tập đoàn này tại Khu công nghiệp Tràng Duệ sẽ là nơi sản xuất các mặt hàng linh kiện điện tử dành cho ô tô và các sản phẩm điện tử dùng cho gia đình. Khoảng 70 – 80% các sản phẩm được sản xuất tại đây sẽ được dùng cho xuất khẩu.

    Sắp tới, nhiều khả năng Hải Phòng cũng sẽ chứng kiến sự đổ bộ bởi rất nhiều các công ty vệ tinh của tập đoàn LG. Với sự bổ sung đầu tư lớn từ Samsung, Microsoft và tiếp đến là LG vào Việt Nam, có thể thấy Việt Nam đang là một điểm đớn ưa thích của những tập đoàn công nghệ hàng đầu trên thế giới.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sẽ có siêu dự án 1.5 tỷ đô la Mỹ của LG tại Việt Nam

Share This Page