9 điểm trên cơ thể nam giới khiến phụ nữ “chết mê”

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 26, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 905)

    Ngắm người khác giới đâu chỉ là đặc quyền của phái mạnh. Các cô nàng cũng cực kỳ quan tâm đến cơ thể đối phương, thậm chí có thể ngang bằng sở thích “ngắm phụ nữ” của bạn nhưng họ rất ít khi thể hiện. Và hầu hết cánh mày râu đều rất tò mò muốn biết bộ phận nào trên cơ thể mình khiến phụ nữ bị thu hút nhất.

    Bài liên quan:

    Người đàn bà của tự do (Phần cuối)

    Nghi bạn trai phản bội, hotgirl dán đầy băng vệ sinh lên xe

    Bạn gái có bầu nhưng nhất quyết không chịu cưới

    Bộ ảnh cưới "Lặng lẽ Sa Pa" đẹp đến nao lòng


    Cuộc khảo sát trên 100 phụ nữ về bộ phận yêu thích nhất trên cơ thế đàn ông đã đưa tới kết quả khiến nhiều quý ông “ngã ngửa”. Dưới đây là danh sách các bộ phận trên cơ thể nam giới được nhiều phụ nữ lựa chọn nhất. Cánh mày râu có thể tham khảo và tìm cách cải thiện những bộ phận này.

    1. Bờ vai săn chắc

    Theo khảo sát của tạp chí Askmen trên 100 phụ nữ, bờ vai của nam giới có một sức hút mãnh liệt với phái nữ. Phụ nữ thường thích một người đàn ông có bờ vai rộng với đường nét góc cạnh. Bờ vai rộng là biểu tượng của sự mạnh mẽ và nam tính, đồng thời tạo cho phụ nữ cảm giác về một người đàn ông khỏe mạnh, lực lưỡng.

    Một phụ nữ tâm sự: "Tôi rất thích ngắm nhìn đàn ông cử động bờ vai của họ, khi ấy, tôi có thể nhìn thấy những đường nét cơ thể của anh ấy hết sức rõ ràng". Một phụ nữ khác viết: "Khi trườn tay qua những bờ vai rộng, tôi cảm thấy phấn khích khó tả. Bởi vậy, tôi rất thích massage vùng vai cho bạn trai mình".

    2. Bộ ngực nở nang

    Tất cả đàn ông đều ngắm nhìn ngực phụ nữ, bất kể là hàng thật hay hàng giả, miễn là trông nó ổn. Phụ nữ cũng như vậy, họ thích ngắm nhìn ngực đàn ông, tuy nhiên theo một cách kín đáo và ý nhị hơn nhiều.

    Rất nhiều phụ nữ tưởng tượng khuôn ngực rắn chắc của đàn ông đằng sau những chiếc áo sơ mi, áo len. Sự thực này thật không công bằng. Với phụ nữ, họ phải sử dụng đủ thứ “công cụ phép màu” để làm cho vòng 1 trở nên hấp dẫn hơn. Còn cánh mày râu, cách thức duy nhất họ có thể áp dụng là đi đến phòng tập thể hình.

    3. Đôi môi gợi cảm

    Đàn ông thường thích ngắm đôi môi gợi cảm và căng mọng của phụ nữ và ngược lại. Dĩ nhiên đôi môi đó không chỉ biết nói ra những lời có cánh mà còn phải biết hôn và mơn trớn. Phụ nữ mỗi người một ý, người thích đàn ông môi mỏng, người mê môi dày, môi đỏ, môi hơi nâu… Cho dù môi của bạn thuộc kiểu nào, hãy hạn chế để để nó bị khô, bong vảy, nứt nẻ, kém vệ sinh..

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Phụ nữ mỗi người một ý, người thích đàn ông môi mỏng, người mê môi dày, môi đỏ, môi hơi nâu… Cho dù môi của bạn thuộc kiểu nào, hãy hạn chế để để nó bị khô, bong vảy, nứt nẻ, kém vệ sinh.. (Ảnh minh họa)

    4. Bắp tay rắn chắc

    Bắp tay cũng là một trong những bộ phận trên cơ thể nam giới mà chị em phụ nữ thích ngắm nhìn. Nam giới sở hữu bắp tay to, rắn chắc là một lợi thế để thu hút phái đẹp. Hình ảnh bắp tay to khỏe thể hiện khả năng bảo vệ, che chở và đem lại cảm giác an toàn cho người phụ nữ.

    Vì thế nếu sở hữu một bắp tay săn chắc đáng mơ ước thì bạn đừng ngại ngần khoe chúng với phái đẹp nhé. Hãy tận dụng lợi thế này bằng cách diện những chiếc áo cộc tay để khéo kheo điểm hấp dẫn này của mình.

    5. Bàn tay

    Tiêu chí này chứng tỏ phụ nữ rất quan tâm với vấn đề giữ gìn vệ sinh của đàn ông. Rất nhiều phụ nữ nói rằng họ thích người đàn ông có đôi tay to, rộng, nổi vài sợi gân, hơi chai lì, các ngón tay không nhỏ và thon thả như phụ nữ. Bàn tay có thể tiết lộ lối sống của nam giới: sạch sẽ hay bẩn thỉu, là người thận trọng hay cẩu thả, … Chính vì lẽ đó, nếu bạn không có bàn tay to, dày và ấm áp thì chí ít hãy giữ bàn tay của mình luôn sạch sẽ.

    6. Mông

    Phụ nữ và đàn ông có thể khác nhau ở nhiều điểm nhưng ở điểm này, họ đi chung một đường. Cũng giống như nam giới, phụ nữ cũng thích ngắm nhìn mông đàn ông. Một số phụ nữ yêu thích dáng mông hình “nửa vầng trăng”, một số khác thích cặp mông tròn trịa nhưng phải săn chắc và gọn gàng. Rất nhiều phụ nữ đồng tình rằng Brad Pitt sở hữu cặp mông gợi cảm nhất.

    7. “Cậu nhỏ”

    Theo nghiên cứu năm 2007 tiến hành bởi Trung tâm khoa học thần kinh nghiên cứu hành vi (CBN), phụ nữ liếc nhìn vào vùng nhạy cảm của nam giới còn nhanh hơn tốc độ đảo mắt của nam giới xuống vùng nhạy cảm của họ.

    Khi lần đầu tiên gặp gỡ các quý ông thì ngoài nhìn vào khuôn mặt của họ, phụ nữ hầu như tự động nháy mắt ở đáy quần của những quý ông đó trong một vài giây sau đó. Rõ ràng điều này là một phản ứng tự nhiên rất khó bỏ mặc cho những chị em cũng luôn có ý thức về nó và cố gắng không để lộ liễu. Và từ các buổi nói chuyện riêng của các chị em, có thể khẳng định rằng tình trạng nhìn ở đáy quần của một người đàn ông luôn là chủ đề thường xuyên của các cuộc hội thoại.

    8. Bụng rắn chắc

    Mặc dù rất thích đàn ông có bụng 6 múi, 8 múi nhưng không quan trọng với các nàng cho lắm vì họ hiểu rằng để có được cái bụng như vậy không dễ dàng chút nào. Cơ bụng săn chắc, ít mỡ, rắn chắc là đủ làm cho cô nàng say mê. Chính vì vậy các chàng trai hãy tranh thủ tập luyện thể thao để có một vòng bụng rắn chắc. Bởi sở hữu một vòng bụng săn chắc không chỉ là niềm tự hào của cánh mày râu mà còn là một trong những điểm hấp dẫn phái đẹp nhất.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Cơ bụng săn chắc, ít mỡ, rắn chắc của các chàng trai là điểm khiến cho cô nàng say mê (Ảnh minh họa)

    9. Cặp giò cao và rắn rỏi

    Cặp giò cao đồng nghĩa với bạn có chiều cao kha khá và nàng sẽ tự tin hơn khi sánh bước với những anh chàng như thế bên cạnh. Nhưng một điều cần phải lưu ý là đôi chân cao sẽ chẳng thể làm nàng thích nếu nó nhỏ xíu và thẳng tuột. Vì thế, tập luyện thường xuyên để có đôi chân chắc khỏe sẽ giúp các chàng ghi điểm với phái đẹp. Những bắp chân săn chắc, cứng cáp cộng thêm với bước đi chắc nịch khiến phụ nữ sẽ có cảm giác vững chãi, an toàn và ngất ngây.


    Xem thêm chủ đề: co the dan ong, phu nu, nam gioi, ngam nhin, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 9 điểm trên cơ thể nam giới khiến phụ nữ “chết mê”

Share This Page