Xem lại quá khứ với tính năng On This Day trên Facebook

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 26, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 320)

    (XHTT) “On This Day” cho phép người dùng Facebook có thể xem lại các bài đăng của ngày này năm xưa. Những bài đăng này bao gồm hình ảnh, ghi chú hay những dòng cập nhật trạng thái…


    Với các tín đồ của mạng xã hội Facebook, hẳn họ đã từng biết đến một tính năng được gọi là “To day in History” hay “Ngày này năm xưa”. Tính năng này đã bị Facebook âm thầm gỡ bỏ chỉ sau một khoảng thời gian ngắn được đưa vào sử dụng. Tuy vậy, tới đây “To day in History” sẽ trở lại với tên gọi “On this day”, một cái tên hoàn toàn mới.

    [​IMG]

    “On This Day” cho phép người dùng Facebook có thể xem lại các bài đăng của ngày này năm xưa. Những bài đăng này bao gồm hình ảnh, ghi chú hay những dòng cập nhật trạng thái… Để có thể sử dụng “On this day”, người dùng Facebook cần truy nhập theo đường dẫn https://www.facebook.com/onthisday hoặc vào phần “More” và chọn “On This Day” ở cột bên trái trang chủ của Facebook.

    Hiện tại, “On this day” vẫn còn đang trong quá trình thử nghiệm thí điểm ở một vài quốc gia. Sau một thời gian ngắn nữa, nhiều khả năng tính năng này sẽ được Facebook áp dụng trên phạm vi toàn cầu.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Xem lại quá khứ với tính năng On This Day trên Facebook

Share This Page