Top 5 phụ kiện công nghệ siêu tiện ích không thể bỏ qua

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 26, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 288)

    (XHTT) Bàn phím kèm Touchpad không dây, loa Xmini Max Capsule, cáp sạc 2 đầu, đế kẹp Carholder cho điện thoại di động … là những phụ kiện công nghệ độc, lạ & đem đến cho người dùng nhiều tiện ích ngoài mong đợi.


    Phụ kiện công nghệ tuy nhỏ nhưng lại đóng vai trò khá quan trọng để nâng tầm chất lượng cuộc sống. Sau đây là top 5 phụ kiện rẻ- độc – lạ dành cho các tín đồ công nghệ đích thực.

    Truy cập tại đây để mua sắm những phụ kiện công nghệ mới nhất với mức giá hấp dẫn.

    Loa Xmini Max Capsule


    Một cặp loa stereo di động, nhỏ gọn mà cực kì mạnh mẽ, Xmini Max Capsule đem đến cho bạn một không gian tràn ngập những giai điệu ngọt ngào và sôi nổi nhất.

    [​IMG]

    Loa Xmini Max Capsule được bán với giá ưu đãi hơn trong 3 ngày 24,25,26.03 tại Lazada.vn

    Bên cạnh đó, sản phẩm này còn sở hữu một thiết kế sang trọng và độc đáo với gam màu đỏ chủ đạo, đem đến cho bạn 10 giờ chơi nhạc liên tục sau khi được sạc đầy. Sản phẩm được bán với mức giá khoảng 749.000 VNĐ.

    Cáp sạc 2 đầu


    Thiết kế nhỏ gọn từ chất liệu nhựa cao cấp siêu nhẹ, cáp sạc 2 đầu giúp bạn dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi một cách an toàn và hiệu quả bởi hệ thống bảo vệ thông minh.

    [​IMG]

    Cáp sạc 2 đầu đươc bán với giá ưu đãi trong 3 ngày 24,25,26.03 chỉ có tại Lazada.vn

    Bên cạnh ưu điểm sạc nhanh, đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho pin, cáp sạc 2 đầu còn có nhiều màu cho bạn thỏa thích lựa chọn với mức giá khoảng 219.000 VNĐ.

    Đế kẹp điện thoại di động


    Chỉ với khoảng 139.000 VNĐ tại Lazada.vn, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc đế kẹp điện thoại di động được thiết kế độc đáo với hình dạng vòng xoắn như chiếc đuôi của một chú khỉ tinh nghịch cực tiện lợi.

    [​IMG]

    Đế kẹp điện thoại di động cho người dùng chế độ “rảnh tay” khi sử dụng

    Sản phẩm này còn có khả năng xoay vòng 360 độ, nâng lên, hạ xuống, xoay trái, xoay phải hay điều chỉnh theo bất cứ tư thế nào bạn thích để có thể sử dụng điện thoại di động mọi lúc mọi nơi mà vẫn cực kì an toàn và tiện dụng.

    Bàn phím kèm Touchpad không dây


    [​IMG]

    Bàn phím không dây đa năng mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

    Thoát khỏi những sợi dây cồng kềnh xung quanh thiết bị Android TV Box, bàn phím kèm Touchpad không dây được tích hợp bàn phím và chuột ngay trên 1 sản phẩm để bạn có thể dễ dàng thao tác và sử dụng thiết bị chỉ bằng kết nối không dây wireless 2.4G từ khoảng cách xa tới 15m. Cùng Lazada trải nghiệm tiện ích này với mức giá chỉ vào khoản 389.000 VNĐ.

    Pin sạc dự phòng


    [​IMG]

    Một trợ thủ đắc lực khác của các tín đồ công nghệ là pin dự phòng

    Không còn nỗi lo điện thoại hết pin đột ngột, pin sạc dự phòng không chỉ là một phụ kiện tiện dụng, dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi mà còn thu hút người dùng bởi vẻ ngoài vô cùng nhỏ gọn và đẹp mắt. Sở hữu mức giá cực kì phải chăng trong khoảng 219.000 VNĐ, pin sạc dự phòngConnspeed xứng đáng là một người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn.

    [​IMG]

    Giá ưu đãi nhân dịp Sinh Nhật Lazada từ 24.03 đến 26.03

    Đặc biệt hơn, trong chương trình “Lazada 3 năm giá quá đã” diễn ra từ ngày 24/03 – 26/03/2015, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những sản phẩm thú vị trên với mức giá đặc biệt ưu đãi giảm thêm 10% khi thanh toán cho hầu hết các sản phẩm. Bên cạnh đó là các chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn như giảm giá đặc biệt với nhiều Deal giá tốtFlash Sales “Giờ vàng giá sốc” diễn ra liên tục từ 9AM đến 9PM mỗi ngày, cùng hàng nghìn Hot Deals dành cho từng ngành hàng với mức giá sốc đến không ngờ.

    Xem chi tiết chương trình và tham gia ngay tại đây.

    *Các sản phẩm trong bài viết đang được bán với mức giá ưu đãi hơn trong 3 ngày sinh nhật Lazada từ 24.03 đến 26.03.2015.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Top 5 phụ kiện công nghệ siêu tiện ích không thể bỏ qua

Share This Page