Fujitsu ScanPartner SP25: Lặng lẽ và bền bỉ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 26, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 354)

    (PCWorldVN) Với công nghệ hiện đại cùng thiết kế đặc biệt, Fujitsu ScanPartner SP25 hiện là mẫu máy scan có công suất làm việc cao và độ bền 'cực khủng'. Đây cũng là sản phẩm có giá thành rất hợp lý.


    Fujitsu ScanPartner SP25 thuộc dòng máy tầm trung của Fujitsu nhưng lại được các chuyên gia, người dùng đánh giá cao chất lượng cũng như những tính năng tuyệt vời mà chiếc máy scan này mang lại trong quá trình làm việc. Không xuất hiện một cách ồn ào, Fujitsu ScanPartner SP25 đã và đang “âm thầm” làm việc chăm chỉ tại rất nhiều văn phòng của tổ chức, doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nay.

    Những hình ảnh sắc nét và nổi bật

    Sở hữu bộ cảm biến hình ảnh hình đại Color CCD (Charge-Coupled Device) với độ phân giải 600dpi, Fujitsu ScanPartner SP25 tạo ra những hình ảnh thực sự chất lượng, sắc nét và nổi bật.

    [​IMG]

    Ngay cả khi làm việc với các loại giấy tờ, sách… có hình ảnh không rõ nét, quá cũ hoặc thậm chí là nhàu nát thì SP25 vẫn đảm bảo cho ra hình ảnh scan đáp ứng được yêu cầu của người dùng. Do đó, người sử dụng hoàn toàn có thể tin tưởng cũng như yên tâm với kết quả mình nhận được sau khi thao tác scan tài liệu với chiếc máy này.

    Tiết kiệm tối đa thời gian, tăng năng suất làm việc

    Fujitsu ScanPartner SP25 với thiết kế đường giấy đi thẳng, máy có khả năng scan hàng loạt những tài liệu không đạt tiêu chuẩn ( quá mỏng hoặc quá dày, các chất liệu cứng…) một cách nhanh chóng với hệ thống phân chia tự động, chính xác.

    [​IMG]

    Nhờ cơ cấu kéo giấy mạnh mẽ, ScanPartner SP25 dễ dàng tiết kiệm tối đa thời gian khi scan một khối lượng lớn các loại tài liệu khác nhau với tốc độ scan 25 tờ/phút và 50 ảnh/phút mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Tài liệu cần scan của người dùng dù có chất thành đống cũng sẽ được chiếc máy scan hiện đại giải quyết nhanh chóng, đảm bảo chất lượng.

    Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế

    Fujitsu ScanPartner SP25 là loại máy scan chuyên dùng để bàn nên kích thước rất nhỏ gọn và tiện lợi cho việc sử dụng (301x160x158mm và có trọng lượng khoảng 4kg). Nhờ vậy, máy không chiếm quá nhiều diện tích của không gian, rất phù hợp với những căn phòng có diện tích hạn chế. Lớp vỏ ngoài được phủ trắng với chất liệu rất cứng cáp càng làm gia tăng sự hiện đại và mạnh mẽ của Fujitsu ScanPartner SP25.

    [​IMG]

    Fujitsu ScanPartner SP25 còn có khả năng kết nối USB 2.0 và tương thích với hệ điều hành Windows 8/8.1(32-bit / 64-bit), Windows 7(32-bit / 64-bit), Windows Vista(32-bit / 64-bit), Windows XP (32-bit /64-bit), Windows Server 2012, Windows Server 2008(32-bit / 64-bit). Điều này mang lại khá nhiều tiện ích, góp phần nâng cao hiệu quả công việc khi cần thao tác với máy.

    [​IMG]
    Sở hữu những tính năng tuyệt vời với mức giá rất phải chăng và khả năng làm việc với công suất đáng kinh ngạc, Fujitsu ScanPartner SP25 chính là đại diện tiêu biểu cho một người nhân viên cần mẫn, chăm chỉ và tận tâm dành cho văn phòng của bạn. Lựa chọn và tin tưởng – chắc chắn bạn sẽ hài lòng với quyết định của mình khi gắn bó cùng Fujitsu ScanPartner SP25.
    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Fujitsu ScanPartner SP25: Lặng lẽ và bền bỉ

Share This Page