HTC ‘ấn định’ thời điểm ra mắt One M9+ vào ngày 8/4

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 26, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 296)

    (XHTT) HTC vừa ấn định thời điểm ra mắt phiên bản cao cấp hơn cả One M9 với tên gọi One M9 Plus (One M9+).


    Sau nhiều lần gây xôn xao dư luận, cuối cùng nhà sản xuất đến từ Đài Loan cũng đã công bố thời điểm cụ thể ra mắt chiếc HTC One M9+. Sự kiện giới thiệu sẽ được tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 8/4 tới đây. Có vẻ như lần này, HTC hướng mục tiêu chính đến khu vực Châu Á thay vì các thị trường phương Tây như trước đây.

    [​IMG]

    Câu ‘khẩu hiệu’ mà HTC ưu ái cho chiếc One M9+ là “More than One”, chắc hẳn hãng muốn mang đến cho người dùng một mẫu máy cao cấp hơn cả dòng flagship “One”, không chỉ về kích thước, mà cả các công nghệ mới đầy hứa hẹn.

    Theo như rò rỉ, HTC One M9+ sẽ có kích thước lớn hơn One M9 với màn hình 5,2 inch, độ phân giải được nâng cấp lên mức 1440x2560 pixel (Quad HD), tuy nhiên mẫu sản phẩm này sẽ chia ra 2 phiên bản, một dành cho chip xử lý MediaTek, bản còn lại được trang bị chipset Snapdragon 810, khả năng sẽ phát hành cho nhiều thị trường riêng biệt.

    Ngoài những điểm nhấn nổi trội về thông số cấu hình, One M9+ con sở hữu một số đặc điểm nổi trội hơn so với One M9, bao gồm trong đó là phím home được tích hợp cảm biến nhận diện vân tay, cụm camera kép thừa hưởng từ chiếc One M8, nhưng camera chính được nâng cấp lên đến 20,7Mp cùng đèn flashLED kép. Tất nhiên, máy vẫn được hoàn thiện bằng khung kim loại rắn chắc và sang trọng tương tự One M9.

    Còn bây giờ, mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng thêm nhiều hình ảnh thực tế rõ nét về One M9 Plus:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - HTC ‘ấn định’ thời điểm ra mắt One M9+ vào ngày 8/4

Share This Page