Smartphone của Bkav nghe nhạc hay hơn cả iPhone 6 và Xperia Z3

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 25, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 308)

    (XHTT) Trong video so sánh về khả năng nghe nhạc, tất cả người dùng đều khẳng định Bphone nghe nhạc hay hơn cả iPhone 6 Plus và Xperia Z3.rn


    Chưa rõ đến khi nào thì chiếc điện thoại đầu tiên của Bkav mới chính thức ra mắt, nhưng liên tiếp trong thời gian gần đây, cái tên Bphone liên tục được hâm nóng bằng hàng loạt phát biểu của những lãnh đạo Bkav. Dù là chia sẻ với báo giới hay trong nội bộ, Bphone vẫn luôn được nhắc đến như một smartphone tốt nhất thế giới ở nhiều mặt.

    Sau sự xuất hiện bất ngờ và đầy bí ẩn tại CES 2015, rồi lại đến tuyên bố của Chủ tịch Nguyễn Tử Quảng rằng đây là chiếc điện thoại đẹp nhất thế giới, Bkav Bphone đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và không ít thắc mắc của người quan tâm, liệu rằng sản phẩm này còn đứng nhất ở khía cạnh nào nữa?

    Mới đây, lại thêm một đoạn video được chia sẻ trên Youtube từ tài khoản có tên Bphone với dòng tiêu đề “Smartphone có chất lượng âm thanh hàng đầu thế giới!”. Đoạn video gây bất ngờ cho rất nhiều người yêu âm thanh cũng như giới công nghệ.

    Lần này, thay vì những phát biểu chủ quan của người trong cuộc, Bphone được đưa ra khỏi nhà máy và mang đến cho những người dùng bất kỳ trải nghiệm.

    [​IMG]

    Bphone được bao bọc cẩn thận và mang ra so sánh với iPhone 6, Xperia Z3.

    Trong đoạn video dài hơn 3 phút, chiếc hộp thần thánh (ý chỉ chiếc Bphone đặt trong một lớp vỏ để tránh lộ thiết kế) được dùng thử bởi rất nhiều người. Hầu hết trong số họ đều có thói quen nghe nhạc bằng điện thoại, thậm chí cỏ cả một chuyên gia trong lĩnh vực âm thanh tham gia thử nghiệm.

    Để tăng thêm tính thuyết phục, những người trong thử nghiệm còn được nghe và so sánh với 2 smartphone nghe nhạc phổ biến khác là Sony Xperia Z3 và iPhone 6 Plus.

    [​IMG]

    Một chuyên gia âm thanh nhận xét về chất âm mà Bphone mang lại.

    Không khó để dự đoán một kết quả có lợi cho ”chiếc hộp thần thánh”. Hầu hết mọi người đều đánh giá Bphone cho khả năng phát nhạc ấn tượng, âm thanh trong trẻo, có chiều sâu và độ chi tiết cao hơn. Một chuyên gia về âm thanh còn nhận xét “Chiếc điện thoại màu đen (ý nói Bphone) cho không gian âm nhạc khác biệt, âm thanh từ các nhạc cụ được phát ra chân thực và gần như không có tạp âm”.

    Mặc dù đây là kết quả do người dùng đánh giá, nhưng nó do Bkav thực hiện và chia sẻ nên chưa hoàn toàn thể hiện tính khách quan. Hơn nữa, một đoạn video thì khó có thể kiểm chứng xem liệu kết quả nghe nhạc giữa BPhone và iPhone 6 Plus, Xperia Z3 có thực sự khác biệt.

    [​IMG]

    Không rõ kết quả thực tế như thế nào, cũng như trong thời gian tới liệu BPhone còn “đứng đầu thế giới” ở mặt nào nữa không, nhưng dù sao, đây cũng là một điểm bổ sung nữa để Bkav BPhone là smartphone đáng mong đợi trong năm nay.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Smartphone của Bkav nghe nhạc hay hơn cả iPhone 6 và Xperia Z3

Share This Page