Kế nhiệm công nghệ màn hình 'cong' sẽ là màn hình 'gập'

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 25, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 262)

    (XHTT) Samsung được xem là một trong những hãng sản xuất thiết bị di động sở hữu khá nhiều công nghệ nổi bật hiện năng. Một trong số đó chính là công nghệ màn hình cong tiên tiến.


    Samsung là một trong số những thương hiệu sở hữu những công nghệ mới nhất hiện nay về sản xuất có màn hình cong, đồng thời hãng cũng là sản xuất đầu tiên với tư cách là hãng có thiết bị di động màn hình cong đầu tiên trên thế giới.

    Trở lại vào năm 2014, nhiều báo cáo cho rằng Samsung đã thực sự chế tạo được màn hình gập lại và trưng bày sản phẩm này dưới dạng bí mật tại Consumer Electronics Show (CES) năm đó.

    [​IMG]

    Sau màn hình cong, sẽ là màn hình "gập"?. Ảnh: Internet

    Báo cáo mới lần này xuất phát từ tờ Business Korea, tờ báo này đã trích dẫn lời một quan chức của Samsung Display cho biết rằng ngành công nghiệp điện thoại có thể đón chào smartphone màn hình gập đầu tiên trong năm 2016. Điều này có thể có nghĩa là Samsung Display dự kiến ​​sẽ hoàn thiện quy trình sản xuất màn hình gập cũng vào khoảng thời gian năm đó.

    Một khi số lượng màn hình gập được tạo ra ổn định thì Samsung chắc chắn sẽ nghĩ về việc sử dụng màn hình đó trong các thiết bị di động của mình.

    Vương Bảo (Theo Sammobile)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Kế nhiệm công nghệ màn hình 'cong' sẽ là màn hình 'gập'

Share This Page