Lộ diện mẫu smartphone tầm trung Xiaomi Ferrari

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 25, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 303)

    (XHTT) Xiaomi đã sẵn sàng đổ bộ vào mọi phân khúc trên thị trường với các dòng sản phẩm chạy nhiều nền tảng di động khác nhau và thậm chí là những mẫu smartphone đặc biệt sở hữu biểu tượng của nhiều hãng siêu xe trên toàn thế giới.


    Mới đây, Xiaomi khẳng định họ sẽ tung ra thị trường một mẫu smartphone tầm trung xử lý Qualcomm Snapdragon 615 8 nhân, xung nhịp 1.65 GHz, RAM 2GB đi kèm một màn hình cảm ứng 4.9 inch độ phân giải Full HD. Điểm đặc biệt của chiếc điện thoại này đó là việc nó sẽ được gắn thêm logo của Ferrari, một thương hiệu xe nổi tiếng trên toàn thế giới.

    [​IMG]

    Lộ diện thông số kỹ thuật của Xiaomi Ferrari. Ảnh: GSMArena

    Ngoài ra, máy được trang bị thêm một camera 12 MP có khả năng quay video Full HD hỗ trợ tính năng HDR. Phía trước là camera Selfie 4.8 MP, chạy giao diện MIUI trên nền tảng Android 5.0.2 Lollipop mới nhất hiện này. Hiện tại, thiết kế cũng như giá thành của Xiaomi Ferrari vẫn chưa được tiết lộ.

    Đây là một bước tiến mới của Xiaomi trên con đường hội nhập ra toàn thế giới. Trước Xiaomi, Huawei cũng đã kết hợp với "pháo thủ thành London" Arsenal để tạo nên một phiên bản đặc biệt để cung cấp tại một số thị trường riêng biệt.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lộ diện mẫu smartphone tầm trung Xiaomi Ferrari

Share This Page