Ông Trần Mạnh Hùng được chính thức bổ nhiệm làm Chủ tịch Hội đồng Thành viên VNPT

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 24, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 298)

    (XHTT) Ngày 23/3/2015, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã ký quyết định bổ nhiệm có thời hạn ông Trần Mạnh Hùng giữ chức Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Bưu chính viễn thông - VNPT.


    Chiều nay, 24/3, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã công bố quyết định số 379/QĐ-TTg ngày 23/3/2015 của Thủ tướng Chính phủ về việc bổ nhiệm có thời hạn ông Trần Mạnh Hùng, Thành viên Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc VNPT giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng Thành viên VNPT.

    Cũng tại buổi lễ, Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung ương cũng đã công bố quyết định chỉ định ông Trần Mạnh Hùng là Bí thư Đảng ủy Tập đoàn VNPT nhiệm kỳ 2010-2015.

    Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐTV VNPT Trần Mạnh Hùng đã cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của Lãnh đạo Bộ TT&TT, Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung ương dành cho cá nhân mình và dành cho VNPT trong thời gian qua, đặc biệt là trong năm 2014, một năm thực sự nhiều khó khăn đối với VNPT khi vừa phải đảm bảo kinh doanh có hiệu quả vừa phải hoàn thành giai đoạn 1 của Đề án Tái cơ cấu. Theo Chủ tịch HĐTV VNPT Trần Mạnh Hùng, việc Bộ Thông tin và Truyền thông và Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã nhanh chóng kiện toàn tổ chức và công tác cán bộ đã giúp VNPT có thêm điều kiện thuận lợi để triển khai Đề án Tái cơ cấu.

    Chủ tịch HĐTV VNPT Trần Mạnh Hùng chia sẻ, với những kết quả bước đầu đạt được từ giai đoạn 1 thực hiện tái cơ cấu, có thể khẳng định, “Con thuyền” VNPT đã đi đúng hướng. Điều này cũng đã được khẳng định một lần nữa trong kết quả SXKD trong 2 tháng đầu năm 2015 mà VNPT đã đạt được: tổng lợi nhuận đạt được bằng 15% kế hoạch năm, tăng hơn 8% so với cùng kỳ năm trước. Dịch vụ Vinaphone và băng rộng có sự tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ…

    Với vị trí và trọng trách người đứng đầu Tập đoàn, Chủ tịch HĐTV VNPT Trần Mạnh Hùng cam kết sẽ cùng tập thể Lãnh đạo VNPT và toàn thể CBCNV VNPT sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành Tái cơ cấu cũng như đạt và vượt các mục tiêu kế hoạch năm 2015 đã đề ra.

    [​IMG]

    Tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son một lần nữa khẳng định vai trò và vị trí chủ lực của VNPT trong lĩnh vực TT&TT của Việt Nam, đồng thời đánh giá cao tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực, cố gắng của VNPT trong năm qua đã vượt qua nhiều khó khăn để triển khai Đề án Tái cơ cấu. Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son bày tỏ tin tưởng rằng với kinh nghiệm và sự nỗ lực phấn đấu của bản thân, cùng sự sát cánh hỗ trợ của tập thể Lãnh đạo Tập đoàn VNPT, đồng chí Trần Mạnh Hùng sẽ kế thừa truyền thống của các thế hệ Lãnh đạo VNPT đi trước tiếp tục đưa VNPT phát triển mạnh và bền vững sau khi tái cơ cấu.

    Như tin XHTT đã đưa, trước đó, ngày 4/3/2015, Bộ TT&TT đã công bố quyết định giao ông Trần Mạnh Hùng, Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT kiêm phụ trách chức vụ Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT.

    Ông Trần Mạnh Hùng sinh năm 1959 và bắt đầu làm việc tại VNPT từ năm 1981. Ông Trần Mạnh Hùng đã từng làm việc tại Công ty Viễn thông Quốc tế, Ban Viễn thông của VNPT và được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc VNPT từ năm 1999. Đến năm 2007, VNPT thay đổi mô hình tổ chức thì ông Hùng giữ chức Thành viên Hội đồng thành viên của VNPT, Giám đốc Viễn thông Hà Nội và tiếp đó là Tổng giám đốc VNPT.

    H.H

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ông Trần Mạnh Hùng được chính thức bổ nhiệm làm Chủ tịch Hội đồng Thành viên VNPT

Share This Page