Hai lần đầu độc mẹ ruột vì bị tịch thu iPhone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 24, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 281)

    (XHTT) Một trường hợp khá đặc biệt tại Mỹ khi cô bé 12 tuổi đã cố tình đầu độ mẹ ruột mình bằng thuốc tẩy quần áo sau khi bị tịch thu chiếc iPhone.


    Việc phát cuồng và làm mọi cách để sở hữu một chiếc iPhone đã không còn quá xa lạ đối với giới công nghệ trên toàn thế giới, song, việc làm của cô bé trong bài viết này thực sự đáng lên án.

    Cụ thể, vào thứ 6 tuần vừa qua, văn phòng cảnh sát trưởng Hạt Boulder đã công bố vụ việc một bé gái 12 tuổi đã hai lần đầu độc mẹ ruột chỉ vị bị tịch thu iPhone. Theo cảnh sát, cô bé này đã làm mọi cách để có thể lấy lại chiếc iPhone từ mẹ của mình và đã 2 lần đổ chất tẩy quần áo vào cốc nước.

    [​IMG]

    Lần đầu tiên, bà mẹ đã ngửi thấy mùi lạ khi vừa uống một ít nước và rất may chỉ phải đi cấp cứu, không nguy hiểm đến tính mạng. Sau khi xuất hiện trở về nhà, cô con gái lại giở "mánh" cũ, cho thuốc tẩy vào chai nước uống của mẹ trong phòng ngủ và một lần nữa bị phát hiện.

    Ngay sau đó, bà mẹ đã hoang mang trước hành vi của con gái và buộc lòng phải quyết định nhờ cảnh sát can thiệp. Sau khi điều tra, bé gái 12 tuổi bị kết tội âm mưu giết người cấp độ một và bị đưa vào trại giáo dưỡng dành cho thanh thiếu niên phạm tội.

    Cho dù chỉ là một trường hợp hy hữu, song, đây thực sự là một lời cảnh tỉnh đối với các bậc phụ huynh khi con cái họ quá đam mê đối với các thiết bị công nghệ khi tiếp cận từ quá sớm.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Hai lần đầu độc mẹ ruột vì bị tịch thu iPhone

Share This Page