"Người sống phóng túng mới lột đồ giữa đường"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 24, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 384)

    Thời gian gần đây, cộng đồng mạng đang dậy sóng trước hiện tượng “cãi nhau lột đồ” của giới trẻ. Chỉ trong 10 ngày, liên tiếp xuất hiện những màn lột đồ gây bão trong dư luận. Tức giận vì người yêu cũng cởi đồ, níu kéo người yêu cũng lột sạch xiêm y, chống đối cảnh sát cũng ngay lập tức cởi phăng quần áo giữa thanh thiên bạch nhật... Dường như màn lột đồ đang trở thành một thứ trào lưu kì quặc của giới trẻ.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Cô gái lột đồ thách thức CSGT tại Bắc Giang

    Bài liên quan:

    Những trò lố của giới trẻ trong tình yêu

    9X nhắn bạn trai: "Đi xe Dream thì đừng theo đuổi em!"

    Độc đáo màn tỏ tình lãng mạn của chàng sinh viên Cảnh sát

    15 lời khuyên giúp gia đình bạn luôn tràn ngập nụ cười


    Nữ giới "cởi bạo" bất chấp sự ngượng ngùng

    Trước đó, khoảng 10h ngày 28/11/2013, một cô gái điều khiển ôtô 4 chỗ màu đỏ BKS 30Y-5155 tới khu công nghiệp Vân Trung (xã Tăng Tiến, Việt Yên, Bắc Giang) bị CSGT yêu cầu dừng phương tiện. Theo một nhân chứng, khi bị CSGT yêu cầu đưa xe về đồn làm việc, cô gái chừng 25 tuổi đã chống chế bằng cách cởi phăng chiếc váy màu đỏ ngay trước mặt CSGT. Vừa lột đồ, cô gái này vừa buông những lời bực bội và tiến về phía 2 cảnh sát đang làm nhiệm vụ. Nhiều công nhân ở công trường gần đó và người đi đường đã dùng điện thoại ghi hình. Tuyến đường bị ùn ứ do các tài xế đi chậm, thậm chí dừng xe theo dõi.

    Những tưởng đó chỉ là chuyện "có một không hai", tuy nhiên, chỉ trong vòng 10 ngày trở lại đây, cộng đồng mạng được phen choáng váng với 3 màn "lột đồ" liên tiếp. Điều đáng nói là ở chỗ, chủ nhân của những màn "lột đồ" này lại toàn là nữ.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Trút áo quần, mặc nội y màu đỏ giữa phố vì cãi nhau với bạn trai

    Liên tiếp những vụ lột đồ xảy ra: Từ cô gái bất chấp sự dòm ngó của người đi đường, sẵn sàng mặc nguyên nội y màu đỏ giữa phố chỉ vì cãi nhau với bạn trai, đến việc cô gái trút sạch áo quần trở về trạng thái nguyên thủy ngay giữa rạp chiếu phim để níu kéo bạn trai... Mới đây, một vụ lột đồ nữa lại diễn ra khi cô gái cởi phăng chiếc áo và bạn trai tức tối bỏ đi.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Cô gái táo bạo trút bỏ sạch quần áo chạy theo bạn trai trong rạp chiếu phim tải Hải Phòng

    Rõ ràng, từ trước tới nay, nữ giới luôn là người e ngại nhiều hơn trong tình yêu và giữa chốn đông người. Chính vì vậy, khi những sự vụ lột đồ táo bạo của nữ giới liên tiếp diễn ra khiến nhiều người hoang mang tự hỏi không hiểu các bạn gái này nghĩ gì, phải chăng việc cởi đồ đang trở thành một trào lưu kì quái mà các bạn trẻ muốn... chạy theo?

    "Người sống phóng túng mới sẵn sàng lột đồ"

    Nói về hiện tượng lột đồ của giới trẻ trong thời gian gần đây, Chuyên gia tâm lý Phạm Hiền - Công ty Cổ phần Giải pháp VNNp Việt Nam cho biết: Có nhiều yếu tố khách quan dẫn đến hiện tượng “lột đồ” của giới trẻ.

    - Thứ nhất, nguyên nhân khách quan là do 1 chất xúc tác nào đó khiến họ không kiểm soát được bản thân.

    - Nói sâu đến tâm lý, một nguyên nhân nữa khiến các bạn trẻ có những hành đông bồng bột nhất thời đó là sự ám ảnh. Hàng ngày họ lên mạng xã hội, lên facebook và xem quá nhiều cảnh tượng “lột đồ”. Những hình ảnh đó in sâu trong đầu, thành tiềm thức trong họ.

    Khi giải quyết vấn đề và kiềm chế cảm xúc kém thì thì bản thân người trong cuộc muốn “tung hê” hết. Ví dụ: họ từng xem một cảnh tượng một người lái xe nữ do không vừa lòng với mức xử phạt của cảnh sát nên lột đồ trước mặt cảnh sát để chống chế. Ngay lập tức, họ không kiểm soát được và vô thức thực hiện lột đồ.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Chuyên gia tâm lý Phạm Hiền - Công ty Cổ phần Giải pháp VNNp Việt Nam

    Hoặc khi họ đã xem 1 cảnh trên mạng thấy lột đồ trước mặt người yêu vì tức giận. Đó cũng là hình ảnh vô thức, sự giải quyết vấn đề không có và họ cũng sẵn sang lột đồ giống hình ảnh từng xem được. Sự ám ảnh tiềm thức nó thành nhận thức.

    - Ngoài ra có điểm nhấn thứ 3 dẫn đến hiện tượng lột đồ nhiều như hiện nay là giới trẻ quá phóng túng. Người ta nghĩ rằng, ăn mặc hở hang giữa chốn đông người là chuyện bình thường. Tư tưởng phóng túng cộng dồn với những hình ảnh xem được hàng ngày trên các trang mạng xã hội tạo thành chất xúc tác và khi không kiềm chế nổi bản thân họ sẽ làm theo như những gì họ từng xem.

    Cũng theo Chuyên gia, yếu tố gia đình ít tác động đến hiện tượng lột đồ của giới trẻ. Đến tuổi trưởng thành, các bạn đã có ý thức hơn về cái gì đúng hay sai, điều gì nên và không nên làm. Đa phần hiện tượng lột đồ do ảnh hưởng lớn từ xã hội, từ những phương tiện thông tin đại chúng.

    Tình yêu vốn là sự dùng hòa của hai trái tim, đồng điệu về cảm xúc và hành động. Chính những hành động “cuồng yêu”, lụy tình đến mức lột đồ trước sự chứng kiến của nhiều người lại vô tình đẩy những trân trọng, yêu thương cuối cùng dành cho nhau vào ngõ cụt cảm xúc. Không phải tình yêu nào cũng dẫn đến hôn nhân, người trong cuộc cần học kỹ năng ứng xử trước tình huống xấu nhất là “chia tay” và chia tay một cách văn minh, lịch sự hơn.


    Xem thêm chủ đề: cai nhau lot do, lot do giua duong, loi song cua gioi tre, loi song phong tung, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Người sống phóng túng mới lột đồ giữa đường"

Share This Page