4 cách khiến bạn quyến rũ hơn mà không cần phải hở

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 24, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 346)

    Hãy cho chàng biết rằng bạn đang lắng nghe

    Khi chàng tán tỉnh bạn, hãy chạm vào vai hay chủ động ngồi sát vào chàng để lắng nghe những gì chàng đang nói. Đừng chỉ giao tiếp bằng mắt, hay nhìn chằm chằm vào mắt của chàng và cười.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Một trong những sai lầm lớn nhất của nhiều phụ nữ đó là họ cảm thấy không thoải mái khi chàng gần gũi mình trong các ngày hẹn hò (Ảnh minh họa)

    Cử chỉ nhỏ nhưng tác động lớn

    Khi ngồi vào bàn, thay vì ngồi đối diện, hãy ngồi cạnh chàng. Nếu bạn ngại việc động chạm vào chàng, hãy đặt tay lên cánh tay của chàng và nói rằng bạn thích chiếc áo chàng đang mặc, chàng sẽ cảm thấy bạn nhẹ nhàng và quyến rũ hơn trong các buổi hẹn hò.

    Đặt ra ranh giới một cách hóm hỉnh

    Bài liên quan:

    9 dấu hiệu tố cáo bạn không biết…hôn

    Bao nhiêu năm rồi, chồng chỉ coi tôi là thế thân

    Anh phụ tình cũ để năn nỉ yêu em

    10 cặp đôi khỏa thân tham gia đám cưới tập thể


    Một trong những sai lầm lớn nhất của nhiều phụ nữ đó là họ cảm thấy không thoải mái khi chàng gần gũi mình trong các ngày hẹn hò. Nếu bạn ‘dập tắt’ mọi thứ khi chàng muốn nói những chuyện ‘riêng tư’ thì bạn sẽ khiến cuộc nói chuyện trở nên xa lạ hơn bao giờ hết.

    Bạn nên luyện tập việc đặt ra ‘ranh giới’ một cách thông minh. Nếu câu chuyện bắt đầu ‘nóng’ dần lên, bạn cần tìm lối thoát một cách vui nhộn và hóm hỉnh thay vì trả lời thẳng thắn.

    Không sợ những cuộc giao tiếp liên quan đến tình dục

    Nếu chàng nói về chuyện đó, bạn có thể nói đùa hay điều gì đó hóm hỉnh. Một người phụ nữ thông minh không bao giờ hạ thấp vai trò giới tính của mình, họ không ngại việc đùa cợt, nói chuyện vui vẻ hay tán tỉnh. Nam giới thường thích kiểu phụ nữ như thế.

    Những người đàn ông thường muốn nhận được sự đáp lại hay khích lệ từ phía bạn gái trước khi họ quyết định ‘bước thêm bước nữa’. Bạn có thế là người phụ nữ đẹp nhất hành tinh, nhưng nếu bạn ngại việc cởi mở về vấn đề giới tính hay tán tỉnh, thì có lẽ bạn chưa bao giờ làm ‘cháy rực’ tâm hồn chàng.


    Xem thêm chủ đề: quyen ru, tan tinh, hen ho, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 4 cách khiến bạn quyến rũ hơn mà không cần phải hở

Share This Page