Download video từ Youtube thật đơn giản!

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 24, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 270)

    (XHTT) Một vài thủ thuật đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn có thể tải về và thưởng thức những video trên Youtube chủ động hơn trên máy tính của mình.


    Youtube hiện chưa hỗ trợ chế độ xem offline và cũng không có chức năng cho phép người dùng tải các video ở đây về. Tuy nhiên bạn có thể thấy nhiều người vẫn có thể tải về các video từ Youtube để xem khi không có Internet, hoặc upload ngược trở lại lên kênh của họ.

    Mặc dù có những hạn chế, song việc tải video từ mạng xã hội này thực chất không khó. Dưới đây là một vài phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả nhất để có thể tải về video từ Youtube.

    Dùng ứng dụng


    Chắc hẳn người dùng máy tính Windows không còn xa lạ với Internet Download Manager, ứng dụng có khả năng tự động “bắt” link và download nhanh mọi thứ trên Internet. Chính vì vậy việc phát hiện và tải về video cũng là điều quá dễ dàng với ứng dụng này.

    [​IMG]

    Có một điều cần lưu ý khi sử dụng IDM để download video từ Youtube. Đó là các video tại đây vốn có định dạng flash (*.FLV) hoặc MP4. Để IDM tự động tìm và tải về các video này thì bạn cần thêm những định dạng trên vào danh sách tự động của nó.

    Thêm vào bằng cách:

    Vào Tuỳ chọn/Options, tìm thẻ Loại File/File types, bổ sung thêm chữ FLV và MP4.

    Dùng tiện ích mở rộng


    Tiện ích mở rộng (Extensions) là những tiện ích có thể thể thêm vào để bổ sung tính năng cho trình duyệt của chúng ta. Hầu hết các trình duyệt hiện nay đều cho phép bổ sung thêm Extension và trong số này thì có khá nhiều tiện ích giúp chúng ta tải về video từ Youtube.

    Bạn chỉ cần vào kho tiện ích của trình duyệt và search với từ khoá ‘Youtube Downloader” để lọc những tiện ích cho phép chúng ta thực hiện việc này.

    [​IMG]

    Video Downloader professional là một tiện ích khá hay và mạnh mẽ để download video trên trình duyệt Chrome, bạn có thể tải về tại đây: https://chrome.google.com/webstore/detail/video-downloader-professi/elicpjhcidhpjomhibiffojpinpmmpil?hl=en-US

    Còn với người dùng trình duyệt Firefox , bạn có thể tải về add-on Video Download Helper để thực hiện việc này.

    Dùng các trang web trung gian


    Đây là phương pháp đơn giản nhất để download các video từ Youtube mà không phải cài đặt thêm bất cứ điều gì.

    Lợi dụng lúc gã khổng lồ Youtube vẫn chưa cung cấp tính năng download video, khá nhiều website đã nhanh nhạy cung cấp dịch vụ download này đến người dùng và mỗi site lại có một cách thức cũng như tính năng thú vị khác nhau.

    Chẳng hạn như SaveFrom.net, cho phép chúng ta tải về video từ Youtube theo cách cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần gõ thêm chữ “ss” vào trước chữ “youtube” trên trang địa chỉ của video để lấy link tải về.

    [​IMG]

    Chẳng hạn như một video của Techz.vn có địa chỉ tại "https://www.youtube.com/watch?v=a51XcAOyk6U"

    Bạn chỉ cần thêm chữ “ss” vào trước “youtube”, biến nó trở thành "https://www.ssyoutube.com/watch??v=a51XcAOyk6U" là công cụ này sẽ tự đồng cung cấp link tải cho chúng ta với nhiều tuỳ chọn về định dạng và độ phân giải.

    Ngoài ra còn có www.videodownloadx.com, là một trang web trung gian cho phép chúng ta vừa download, vừa đổi định dạng hoặc chia sẻ video với bạn bè qua email. Keepvid.com cho phép tải video từ nhiều nguồn khác nhau chứ không chỉ riêng Youtube,…

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Download video từ Youtube thật đơn giản!

Share This Page