Có gì bên trong phòng thí nghiệm tuyệt mật của Apple?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 23, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 352)

    (XHTT) Đây là nơi Táo khuyết tiến hành các thử nghiệm nhằm ghi lại những dữ liệu về sức khỏe người dùng thông qua sử dụng những chiếc Apple Watch.


    Apple luôn có thói quen giấu kín thông tin về các cơ sở nghiên cứu của họ. Chính bởi vậy, các thông tin về quá trình hình thành nên một sản phẩm mới của Táo khuyết được lưu giữ rất cẩn mật và ít khi đến được với các phương tiện truyền thông Tuy nhiên mới đây, gã khổng lồ công nghệ này đã quyết định phá lệ và cho phép các phóng viên của kênh truyền hình ABC News ghi lại những hình ảnh về phòng thí nghiệm đặc biệt của mình. Đây cũng là nơi mà Táo khuyết tiến hành thử nghiệm các tính năng của những chiếc smartwatch

    Dưới đây là một vài hình ảnh được cắt ra từ đoạn phóng sự của kênh truyền hình này:

    [​IMG]

    Phóng viên Rebecca Jarvis của đài ABC News là người trực tiếp ghi hình tại cơ sở bí mật của Táo khuyết.

    [​IMG]

    Phòng thí nghiệm đặc biệt này có vị trí nằm khá gần với đại bản doanh của Apple ở Cupertino.

    [​IMG]

    Đây là nơi Apple tiến hành các thử nghiệm và thu thập các dữ liệu quý giá để tạo nên chiếc Apple Watch. Rất ít người không làm việc tại Apple có thể vào được đến đây.

    [​IMG]

    Tại khu thử nghiệm này, Apple cho các nhân viên của mình đeo những chiếc Apple Watch và yêu cầu họ phải liên tục vận động để hoàn thiện các bài test.

    [​IMG]

    Dữ liệu về sức khỏe người dùng sẽ được ghi lại thông qua mỗi bài tập bởi những chiếc đồng hồ thông minh mới ra mắt của Apple.

    [​IMG]

    Những thử nghiệm này đã được tiến hành từ lâu nhưng mới đầu Apple không tiết lộ cho các nhân viên của họ về ý nghĩa của dự án này.

    [​IMG]

    Tại đây cũng có các phòng thí nghiệm giả lập về các điều kiện thời tiết khác nhau nhằm có nguồn dữ liệu sức khỏe đa dạng nhất.

    [​IMG]

    Trong hình là Jay Blahnik, một cựu nhân viên của Nike. Blahnik hiện đang nắm vai trò Giám đốc mảng Công nghệ sức khỏe & tập luyện của Apple.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Có gì bên trong phòng thí nghiệm tuyệt mật của Apple?

Share This Page