Những tính năng cực kì tiện ích sắp ra mắt trên Facebook Messeger

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 23, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 329)

    (XHTT) Học hỏi các ứng dụng đến từ Châu Á như Line, Wechat, Facebook cũng sẽ mở rộng cửa để các nhà sản xuất ứng dụng của bên thứ ba cung cấp các ứng dụng trên Facebook Messeger.


    Từ trước đến nay Facebook Messeger chỉ đơn giản là một ứng dụng để người dùng chat với bạn bè của họ trên Facebook. Tuy nhiên theo một nguồn tin mới đây Facebook sẽ cho phép các nhà phát triển bên ngoài hợp tác kết hợp các ý tưởng của họ trực tiếp bên trong dịch vụ chat của Facebook làm người sử dụng không muốn rời ứng dụng.

    Dưới đây là những ứng dụng mà người dùng có thể sớm được sử dụng trên Facebook Messeger.

    • Đặt khách sạn: Khách sạn Shangri-La ở Singapore cho phép khách du lịch đặt phòng và ăn tối với các tin nhắn của WeChat.
    • Điều khiển phòng khách sạn: Tại Hội chợ hàng điện tử tiêu dùng (CES) năm nay, WeChat đã trình diễn một “phòng khách sạn thông minh của tương lai”, cho phép khách đặt phòng có thể thiết lập nhiệt độ của phòng, tắt đèn, và kéo rèm tất cả trong ứng dụng chat.
    • Trả hóa đơn điện thoại: WeChat đã hợp tác với Digi Telecommunications ở Malaysia để cho phép khách hàng thanh toán các hóa đơn ngay trong ứng dụng chat.
    • Mua vé xem phim: WeChat đưa tính năng mua vé xem phim ngay trong ứng dụng này, chỉ cần cuộn xuống phía dưới để chọn ghế ngồi xem.
    • Tương tác với các triển lãm ở bảo tàng: Công viên khủng long Dinos Alive ở Nam Phi có một tài khoản chính thức của WeChat để cho phép người sử dụng tìm hiểu nhiều hơn về loài thằn lằn “khủng” này.
    • Mua sắm hàng giảm giá: Các hãng bán lẻ trực tuyến nổi tiếng ở châu Á như Zalora cho phép người sử dụng mua sắm hàng giảm giá ngay trong ứng dụng Messenger.
    • Gửi các đoạn video ngắn kiểu Snapchat: Ứng dụng Snapmovie của Line cho phép người sử dụng ghi và biên tập các bộ phim ngắn và chia sẻ chúng với bạn bè.

    Với những ứng dụng này Facebook hy vọn g rằng người dùng sẽ có nhiều tiện ích hơn và sẽ dành nhiều thời gian hơn có thể trên ứng dụng nhắn tin của Facebook. Chìa khóa cho mục tiêu này là cho phép các nhà phát triển xây dựng tất cả các khả năng thú vị trong ứng dụng này.

    Nha Trang ( Theo Business Insider)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Những tính năng cực kì tiện ích sắp ra mắt trên Facebook Messeger

Share This Page