Người dùng Samsung Galaxy S6 và S6 Edge có thể loại bỏ ứng dụng được cài đặt sẵn

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 23, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 286)

    Người dùng có thể gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng của Microsoft như OneDrive, OneNote, và Skype, cũng như các ứng dụng của Google như YouTube, Gmail, Google+, và nhiều tiện ích khác trên Galaxy S6 và S6 Edge .


    Samsung không chỉ sắp xếp hợp lý phần mềm TouchWiz cho Galaxy S6 và S6 Edge mà còn làm cho nó linh hoạt hơn nhiều. Người dùng sẽ thấy rằng số lượng các ứng dụng được cài đặt sẵn trên thiết bị mới của họ ít hơn và hầu hết các ứng dụng này có thể được gỡ bỏ hoặc vô hiệu hóa.

    Ảnh chụp màn hình được tải lên diễn đàn XDA Developers trước chương trình ra mắt vào tháng tới của Galaxy S6 cho thấy người dùng có thể gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng của Microsoft như OneDrive, OneNote, và Skype, cũng như các ứng dụng của Google như YouTube, Gmail, Google+, và nhiều tiện ích khác.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngoài ra, TouchWiz bây giờ cho phép việc loại bỏ các ứng dụng riêng của Samsung. Vì vậy nếu bạn không thích Calculator hoặc không sử dụng S Health hay S Voice, bạn có thể gỡ bỏ để thay thế các ứng dụng khác của bên thứ ba hoặc chỉ cần xóa để giải phóng bộ nhớ.

    Còn nếu sau đó bạn muốn một trong những ứng dụng quay trở lại, bạn có thể tìm thấy chúng trong cửa hàng của Google và Microsoft, trong khi ứng dụng của Samsung có thể được tải về từ Galaxy Apps.

    Động thái này chứng tỏ Samsung đã thực sự nới lỏng trên TouchWiz đáng kể cho hai sản phẩm chiến lược mới nhất của họ. Và đó là tin tuyệt vời cho bất cứ ai nghĩ đến việc sở hữu một trong hai thiết bị. Thực tế, trong những năm qua, TouchWiz nhận được rất nhiều lời chỉ trích nhưng cuối cùng Samsung đang tìm cách để thay đổi điều đó.

    Đinh Cúc Theo technobuffalo

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Người dùng Samsung Galaxy S6 và S6 Edge có thể loại bỏ ứng dụng được cài đặt sẵn

Share This Page