Người dùng Mỹ không mấy hào hứng với Apple Watch

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 22, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 342)

    (XHTT) Theo một cuộc khảo sát mới đây từ Reuters tại Mỹ, có vẻ như người dùng không mấy hào hứng lắm với chiếc đồng hồ thông minh sắp được Apple tung ra.


    Những con số khảo sát Apple Watch mà Reuters và Ipsos cung cấp dường như không mấy khả quan đối với Táo Khuyết. Với hơn 1245 người Mỹ tham gia, Apple Watch đã chiếm trọn cảm tình của một phần tư trong số đó, 69% còn lại không có ý định mua và 6% không chắc rằng họ sẽ sở hữu mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple trong tương lai. Trong số đó, có khoảng 13% trong số người chưa sử dụng iPhone đang có suy nghĩ rằng sẽ mua cả iPhone và Apple Watch để tương tác với nhau.

    [​IMG]

    Có khoảng 69% người dùng Mỹ sẽ không mua Apple Watch (Ảnh: Internet)

    Kết quả khảo sát trên cũng phần nào nói lên được những hạn chế về sức hút của mẫu smartwatch này tại thị trường Mỹ. Có thể vì giá bán có phần đắt đỏ hơn so với nhiều mẫu smartwatch hiện nay, thời lượng pin chưa thật sự ấn tượng và đây cũng là phiên bản đời đầu nên sẽ có khá nhiều người dùng nghi ngại trước ý định sở hữu mẫu smartwatch này. Con số này cũng trái hẳn với dự đoán của các nhà phân tích Strategy Analytics về việc Apple sẽ bán được 10 đến 32 triệu chiếc Apple Watch trong năm 2015.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Người dùng Mỹ không mấy hào hứng với Apple Watch

Share This Page