Hoa mắt với hàng loạt bộ sưu tập iPhone 6, 6 Plus đắt giá

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 22, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 335)

    (XHTT) Nhà sản xuất Golden Dream tại Thuỵ Điển vừa mới công bố hàng loạt bộ sưu tập ‘xa xỉ’ dành cho 2 mẫu iPhone 6 và iPhone 6 Plus.


    Khác với những bộ sưu tập trước đây từ chất liệu quen thuộc mạ vàng, hay đính kim cương, iPhone 6 và 6 Plus được sản xuất bởi Golden Dream được hoàn thiện từ khá nhiều chất liệu hấp dẫn như da cá sấu, sợi carbon, vàng hay đá ruby.

    [​IMG]

    Đối với mẫu cao cấp nhất, Golden Dream mang lên mặt sau của những chiếc iPhone 6 hay 6 Plus biểu tượng rồng vàng trên lớp da cá sấu sành điệu, khung máy được bao bọc bởi viền vàng 24k. Da 2 mẫu này cũng có 3 loại, bao gồm đỏ tươi, đỏ đậm và màu đen.

    Bên cạnh đó, đôi mắt của những chú rồng này được đính bằng đá quý tsavorite xanh lục và đỏ thẫm, tạo nên điểm nhấn cho bộ đôi ‘quyền lực’ nhất trong bộ sưu tập của Golden Dream. Mức giá của bộ sưu tập này vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ.

    [​IMG]

    Nếu bạn thích những chú sư tử dũng mãnh, hãy chọn cho mình bộ sưu tập trên đây. Nét vẽ bằng tay ấn tượng trên da cá sấu được thực hiện bởi một hoạ sĩ người Pháp. Phiên bản này có mức giá 6,800 CHF (gần 150 triệu đồng).

    [​IMG]

    Hay bạn ‘nghiện’ những biểu tượng skull (hộp sọ) ghê rợn? Các phiên bản trên đây được hoàn thiện bằng vàng 18ct, kết hợp cùng chất liệu mặt sau với da cá sấu màu xanh hoặc đen.

    [​IMG]

    Tất nhiên, Gold Dream cũng không bỏ qua các phiên bản dành cho phái nữ với da đà điểu màu đỏ, da trăn màu đen hay da các sấu sơn vàng.

    [​IMG]

    Ngoài ra, bạn còn tuỳ chọn khác với chất liệu sợi Carbon phiên bản màu đen, vàng và bạc. Riêng với phiên bản màu vàng bằng sợi Carbon bộ nhớ trong 128GB, có giá 5,790 CHF (~ 126 triệu đồng). Trong khi phiên bản bạc kèm sợi carbon lại kèm mức giá mềm hơn với 4,390 (~95 triệu đồng).

    Còn bây giờ, mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh tuyệt đẹp từ bộ sưu tập iPhone 6 và 6 Plus sang trọng và đẳng cấp dưới đây:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Hoa mắt với hàng loạt bộ sưu tập iPhone 6, 6 Plus đắt giá

Share This Page