Lộ diện Huawei P8 với nhiều nét giống iPhone 6

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 22, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 348)

    (XHTT) Sản phẩm tiếp theo trong dòng điện thoại cao cấp của Huawei là Ascend P8 vừa lộ diện với nhiều nét khá giống iPhone 6.


    Bên cạnh loạt siêu phẩm từ những nhà sản xuất lớn, các thương hiệu Trung Quốc hiện nay cũng tung ra khá nhiều sản phẩm cao cấp với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp cùng mức giá được cho là rẻ hơn khá nhiều so với các tên tuổi lớn.

    Huawei Ascend cũng nằm trong số này, thế hệ tiếp theo trong dòng sản phẩm cao cấp của nhà sản xuất Trung Quốc có tên Ascend P8, dự kiến sẽ được giới thiệu vào ngày 15/4 tới đây trong một sự kiện được tổ chức tại London.

    Mới đây, một vài hình ảnh rò rỉ về sản phẩm này đã xuất hiện và điểm đặc biệt của chúng chính là việc, Huawei Ascend P8 có nhiều nét giống iPhone 6.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Một vài hình ảnh về Huawei Ascend P8. Theo: PhoneArena

    Cạnh dưới của máy là khu vực dễ khiến chúng ta liên tưởng đến những chiếc iPhone nhất. Cũng như Galaxy S6 của Samsung, Ascend P8 bị cho là có cách bố trí cụm loa ngoài, cổng sạc, ốc vít và mic tương tự cách mà Apple làm trên sản phẩm của mình. Tuy nhiên nhiều người hy vọng, đại diện của Huawei sẽ có nhiều điểm đột phá hơn, chẳng hạn như về độ mỏng.

    [​IMG]

    Bênh cạnh những yếu tố về ngoại hình, P8 cũng sở hữu những thông số kỹ thuật ở mức khá. Máy sẽ có màn hình 5,2-inch độ phân giải FullHD, sử dụng vi xử lý “của nhà trồng được” Kirin 930 tám lõi, cùng với đó là RAM 3GB, camera 13MP và pin 2600mAh.

    Khung máy sẽ được làm nguyên khối từ chất liệu gốm kết hợp với nhôm bao bọc bên ngoài. Sản phẩm gần như chắc chắn sẽ chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop cùng giao diện Emotion độc quyền.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lộ diện Huawei P8 với nhiều nét giống iPhone 6

Share This Page