Nghi bị tố công an, tài xế xe Uber tấn công hành khách

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 22, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 324)

    (XHTT) Mới đây một vụ hành hung hành khách của tài xế xe Uber đã gây ra nhiều nỗi bức xúc trong dư luận. Nạn nhân của vụ việc là ông Nguyễn Văn Mười (Sinh năm 1960, ngũ tại Quận 2, TP.HCM).


    Theo lời kể của ông Mười, vào chiều ngày 13/3, ông cùng hai người cháu là Vũ Tấn Quốc (Sinh năm 1983) và Ngô Minh Châu (Sinh năm 1990) gọi xe Uber từ đường Nguyễn Hữu Cảnh đến siêu thị Metro An Phú. Trong quá trình tham gia lưu thông, chiếc xe này nhận được hiệu lệnh dừng xe từ phía cảnh sát. Tuy nhiên, tài xế không thực hiện hiệu lệnh mà rồ ga bỏ chạy theo hướng cầu Sài Gòn với lý do tránh cảnh sát giao thông.

    Tiếp sau đó, chiếc xe này chạy đến một gara ô tô nằm tại con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Hữu Cảnh. Lúc này, tài xế xuống xe và hô hoán những người trong đó. Sau khi nghe tiếng hô hoán, khoảng 10 người vác gậy gộc chạy từ phía trong ra đuổi đánh ba người nhà ông Mười. Họ cho rằng ông Mười được sử dụng để gài bẫy và bắt bọn họ do sử dụng dịch vụ của Uber.

    [​IMG]

    Ông Mười, nạn nhân chính của vụ việc (Ảnh: Báo Giao thông)

    Theo lời kể của ông Mười, hai người cháu của ông là Quốc và Châu đều bị trúng mấy gậy vào người, bể vỡ cả điện thoại, tuy nhiên do nhanh chân nên chạy thoát. Do tuổi già sức yếu, ông Mười kẹt lại và bị bao vây bởi đám người này. Họ dùng gậy gỗ để đánh và liên tục lấy tay thúc vào bụng ông. Chỉ đến khi có sự can thiệp của một bảo vệ ở tòa nhà gần đó và công an phường 12, ông Mười mới được giải thoát.

    Vụ việc sau đó đã được lập biên bản bởi Đội Thanh tra Giao thông số 5 và công an phường 12. Dựa trên tường trình của người bị hại, tài xế xe là ông Trịnh Phước đã phải tiến hành bồi thường chiếc điện thoại bị hư hỏng và phí khám chữa bệnh cho ông Mười với số tiền 2,5 triệu đồng.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Nghi bị tố công an, tài xế xe Uber tấn công hành khách

Share This Page