Kết hôn với tình đầu sau 51 năm xa cách

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 22, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 303)

    Câu chuyện tình yêu của hai người bắt đầu vào năm 1957 trong một nhà máy lọc dầu tại Cork (Ireland). Anh chàng thợ hàn Jimmy, khi ấy 18 tuổi đã bị hút hồn bởi một đôi mắt xanh rụt rè trong những buổi trưa đến căng tin dùng bữa. Jimmy nhớ lại: "Khi tiếng còi thông báo nghỉ trưa, tôi chỉ muốn chạy thật nhanh vào căng tin với hy vọng được nhìn thấy bóng dáng của Mary. Những người thợ khác đã trêu chọc tôi, nói rằng cô ấy đã “bật đèn xanh” với tôi vì cô ấy luôn cho tôi thêm một quả táo”.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Jimmy và Mary ngày mới yêu.

    Những người bạn của ông đã đúng. Thiếu nữ ngọt ngào Mary khi đó mới 16 tuổi đã đem lòng trộm mến anh chàng Jimmy điển trai, hiền lành. Tuy vậy, cô rất nhút nhát và luôn luôn đỏ mặt mỗi khi lấy cơm cho "người đàn ông trong mộng". Mary kín đáo “phát tín hiệu” và mong ước có một ngày Jimmy sẽ nhận ra tình cảm của mình.

    Vào một buổi chiều đẹp trời, Jimmy lấy hết can đảm để mời Mary đi dạo trên bãi biển. Sau buổi trò chuyện vui vẻ đó, hai người chính thức hẹn hò. Họ cùng nhau đi khiêu vũ, xem phim, nắm tay và trao nhau những nụ hôn. Hai người đã yêu nhau bằng một tình yêu ngây thơ nhưng rất chân thành.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Hai người bên nhau trong một chuyến đi dã ngoại.

    Cũng giống như nhiều thanh niên Ireland, Jimmy đã phải rời khỏi quê nhà để tìm việc làm tại Anh. Năm 1959, anh chuyển đến Oxford. Jimmy vẫn đều đặn viết thư tình và gọi điện thoại cho Mary nên tình cảm của hai người vẫn rất ngọt ngào, nồng ấm. Vào năm 1962, Mary cũng chuyển đến Liverpool (Anh) để làm việc trong khách sạn của người dì.

    Trong một lần đến thăm, Jimmy đã đề nghị đính hôn. Anh muốn Mary trở thành cô gái của mình. Anh cũng vẽ ra viễn cảnh tương lai của hai người. Jimmy thậm chí đã mua cả nhẫn để chuẩn bị cho một màn cầu hôn khó quên giữa họ.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Những bức thư Jimmy còn lưu giữ

    Thế nhưng bất đồng xảy ra trong lần đến thăm tiếp theo, khi Jimmy nhìn thấy Mary nói cười vui vẻ với một chàng trai trẻ đến thuê phòng tại khách sạn. Ghen tuông mù quáng đã khiến Jimmy nói ra lời chia tay với người tình. Ngay sau đó, anh chàng cảm thấy hối hận và đau khổ. Jimmy gửi tới Mary một lá thư làm lành và hẹn cô cùng về quê hương đón Giáng sinh.

    Trong đêm Giáng sinh đó, cơn ghen của Jimmy lại bùng lên khi anh nhìn thấy Mary khiêu vũ với một người đàn ông lạ. Jimmy lập tức quay người bỏ đi không một lời cáo biệt. Cũng từ đó, hai người bặt vô âm tín, đường ai nấy đi.

    Hơn 50 năm sau, Jimmy đã trải qua hai đời vợ, có 3 người con trong khi Mary cũng kết hôn với người đàn ông khác và có năm người con. Hai người đều đã có gia đình riêng nhưng ngọn lửa tình yêu đầu vẫn luôn âm ỉ cháy trong trái tim họ. Jimmy vẫn giữ những bài thơ, lá thư tình tuổi teen của Mary và trân trọng cả mẩu giấy mà cô viết vội số điện thoại của cô sau buổi hẹn hò đầu tiên. Vào những ngày lễ, khi trở về quê hương, Jimmy vẫn luôn dò hỏi về tin tức của Mary. Lúc bước chân trên những con đường kỷ niệm, trong lòng Jimmy cũng tự hỏi giờ này cô ấy đang ở đâu, sống ra sao? Nhưng không ai có thể trả lời những câu hỏi này.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Jimmy và Mary ở thời điểm hiện tại.

    Sau khi người vợ thứ hai của Jimmy qua đời, ông cảm thấy rất cô đơn. Ông đã cầu nguyện tìm được một người bạn tri kỷ để bầu bạn với mình trong quãng đời còn lại. Cuối cùng, phép màu đã thực sự xảy ra. Con trai bà Mary ngồi trong quán rượu với một người bạn đã vô tình nhắc đến ông Jimmy. Tình cờ người bạn đó quen biết ông, khi biết bà Mary cũng đang trong cảnh góa bụa, anh ta đã gửi số điện thoại, đề nghị bà liên lạc.

    Bà Mary đã gọi cho ông Jimmy và ngay lập tức, ông nhận ra bà. Sau 51 năm xa cách, hai người lại có một cuộc trò chuyện vui vẻ với nhau trong suốt 2 tiếng, và những hiểu lầm trước đó đã hoàn toàn tan biến. Tình cảm của hai người lại bùng cháy lên, thậm chí còn mãnh liệt hơn thuở ban đầu.

    Hai người nói chuyện với nhau hàng giờ qua điện thoại vào mỗi tối và đều đặn mỗi tuần ông Jimmy lại lái xe hàng trăm cây số đến thăm bà Mary. Được sự ủng hộ của gia đình, vài tháng trước, họ đã kết hôn và mua một ngôi nhà tại nơi họ đã yêu nhau. Jimmy nói. "Đó là nơi tình yêu của chúng tôi đã bắt đầu và cũng sẽ là nơi chúng tôi sống bên nhau đến ngày tháng cuối cùng.”


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Kết hôn với tình đầu sau 51 năm xa cách

Share This Page