HTC đã có bản vá lỗi nhiệt độ cao trên HTC One M9

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 21, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 280)

    (XHTT) Việc HTC One M9 trở thành nhân vật chính bất đắt dĩ trong một bài kiểm tra về nhiệt hồi đầu tuần đã khiến HTC nhanh chóng ra mắt một bản cập nhật nhằm giải quyết tình trạng này.


    CPU Qualcomm Snapdragon 810 được đánh giá là có khả năng xử lý mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nó cũng nhận không ít những nhận xét không tốt khi mới được giới thiệu. Đầu tiên là việc Samsung công khai loại bỏ sử dụng chúng ra khỏi flagship Galaxy S6 và S6 Edge vì lỗi nhiệt độ, tiếp đến là LG G Flex 2 cũng nhận lỗi tương tự nhưng LG ngay sau đó đã xác minh đây chỉ là nguồn tin không rõ ràng.

    [​IMG]

    HTC One M9 trở thành nhân vật chính bất đắc dĩ trong một bài kiểm tra nhiệt độ hồi đầu tuần. Ảnh: Tweakers

    Tiếp đến, trong bài kiểm tra hồi đầu tuần chiếc HTC One M9 cũng mắc lỗi với việc nhiệt độ bị đẩy lên đến 55 độ C trong lúc chạy phần mềm benchmark. Điều này khiến người dùng tỏ ra lo ngại khi sử dụng One M9, đặc biệt khi nó làm bằng kim loại nên khả năng toả nhiệt nhanh là rất khó chịu. Cuối cùng vào hôm nay, HTC đã tung ra một bản cập nhật phần mềm về lỗi trên. Bản vá lỗi đã giải quyết khá triệt khi nhiệt độ cao nhất trên One M9 chỉ còn 37 độ C.

    Điều này phần nào có thể giải quyết những vấn đề không tốt đang xảy ra xung quanh flagship HTC One M9 cũng như những nghi ngờ về những vấn đề hoạt động của chip xử lý Snapdragon 810.

    Vương Bảo (Theo PhoneArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - HTC đã có bản vá lỗi nhiệt độ cao trên HTC One M9

Share This Page