Samsung chuẩn bị cập nhật Android Lollipop lên dòng sản phẩm A-series

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 21, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 314)

    (XHTT) Theo nguồn tin đáng tin cậy vừa rò rỉ, một trong những dòng sản phẩm mới của Samsung trong năm ngoái là A-series sẽ chuẩn bị nhận bản cập nhật lên Android Lollipop.


    Dòng điện thoại A-series được Samsung ra mắt vào khoảng cuối năm ngoái, đây là dòng sản phẩm trung cấp có ngôn ngữ thiết kế mới với chất liệu kim loại khá sang trọng. Ngoài ra hai yếu tố khác là độ mỏng và khối lượng nhẹ ấn tượng cũng góp phần tạo nên điểm nhấn trên nhóm các sản phẩm Galaxy A3, A5 và A7. Theo đó, Samsung được cho là chạy thử nghiệm Android 5.0 Lollipop trên các thiết bị này trong nội bộ công ty trước khi hoàn thiện và tiến hành cập nhật toàn cầu.

    [​IMG]

    Dòng sản phẩm trung cấp A-series (Galaxy A3, A5 và A7) có nét tương đồng về thiết kế chỉ khác biệt nhiều ở cấu hình và kích thước màn hình. Ảnh: Samsung Tomorrow

    Một thông tin khác về tương lai khá mù mờ của Galaxy Alpha, Samsung đã từng công bố sẽ không cập nhật thiết bị này lên Android Lollipop tuy nhiên hiện vẫn chưa có thêm bất kỳ thông tin về việc này. Ngoài ra, Android 5.1 đã được Google tung ra nhưng Samsung có vẻ như không hề có một kế hoạch sẽ cập nhật nó lên các thiết bị của hãng. Theo thông tin nội bộ, Samsung có vẻ như đang suy đoán Android 5.2 ra mắt trong khoảng 1 hoặc 2 tháng tới vì thế sẽ khôn ngoan hơn nếu chờ đợi.

    [​IMG]

    Galaxy Alpha tuy mang nhiều nét đột phá lúc ra mắt nhưng lại bị Samsung lơ là khâu cập nhật phần mềm. Ảnh: Internet

    Đối với một thiết bị khác là Galaxy Note 2, vốn được Samsung tại Phần Lan lên tiếng xác nhận sẽ được cập nhật Lollipop nhưng từ đó đến nay vẫn chìm trong im lặng. Theo tin nội bộ thì Samsung vẫn chưa triển khai phát triển Rom Lollipop trên Galaxy Note 2 và khả năng là nó đã bị huỷ hoặc sẽ nhận cập nhật vào cuối năm nay.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung chuẩn bị cập nhật Android Lollipop lên dòng sản phẩm A-series

Share This Page