iPhone 5C với giá siêu rẻ chuẩn bị cập bến thị trường VN

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 20, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 300)

    (XHTT) Lô hàng iPhone 5C chính hãng này sẽ có giá bán chỉ bằng một nửa so với những chiếc iPhone 5S.


    Theo nguồn tin của Techz, một lượng lớn iPhone 5C sẽ được bán với giá rẻ tại thị trường Việt Nam. Thông tin này đã được khẳng định bởi một hệ thống cửa hàng kinh doanh thiết bị di động lớn tại Hà Nội. Toàn bộ lô hàng này đều sản phẩm chính hãng và được phát hành bởi đơn vị phân phối FPT.

    Với mức giá bán ra chỉ khoảng 6,99 triệu đồng cho một chiếc iPhone 5C phiên bản 32GB, đây được xem như một động thái xả hàng tồn kho của Apple tại thị trường Việt Nam. Đợt giảm giá này cũng tương tự như những gì đã được chứng kiến với BlackBerry Z10 hay trước đó là HTC 8X.

    [​IMG]

    Ở thời điểm mới phát hành, những chiếc iPhone 5C không phải là một sự lựa chọn yêu thích của số đông người sử dụng. Tuy nhiên, với việc Apple liên tục có sự điều chỉnh về giá bán, khách hàng của Táo khuyết đã có sự chú ý nhiều hơn đến iPhone 5C. Tại thị trường Việt Nam, ở nhiều thời điểm, bạn sẽ không thể kiếm ra được một chiếc iPhone 5C nếu không đặt mua trước.

    Hiện tại iPhone 5C đang được bán ra với mức giá từ 5 – 7 triệu đồng tại các cửa hàng điện thoại xách tay. Tuy nhiên so với hàng chính hãng, các sản phẩm này thường đã qua sử dụng, là hàng trôi bảo hành và không được áp dụng chế độ 1 đổi 1.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - iPhone 5C với giá siêu rẻ chuẩn bị cập bến thị trường VN

Share This Page