Chiếc Nexus Phone tiếp theo sẽ không là hàng Trung Quốc

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 20, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 300)

    (XHTT) Google sẽ tổ chức sự kiện Google I/O 2015 dành cho các lập trình viên vào cuối tháng 5 này. Qua đó, rất có thể Google sẽ cần một thiết bị để các lập trình viên có thể dựa vào và nghiêm cứu trên nó. Không ai khác chính là một thiết bị thuộc dòng Nexus, có thể là một máy tính bảng hoặc một chiếc điện thoại Nexus thế hệ mới.


    Nếu suy đoán, việc ra mắt một chiếc điện thoại dòng Nexus là có nhiều khả năng hơn. Vào tháng 10 năm ngoái, Nexus 6 do Motorola sản xuất đã tạo ra một cơn sốt nhỏ trên thị trường sau ngày nó ra mắt. Tuy nhiên, do mức giá cao khác với truyền thống dòng Nexus nên nó bị ánh hào quang của tiền nhiệm mình là Nexus 5 che phủ.

    [​IMG]

    Google Nexus 6 là thiết bị mới nhất thuộc dòng Nexus, với kích thước màn hình lớn nó phù hợp hơn là một phablet thay vì smartphone. Ảnh: Internet

    Theo những suy đoán mới nhất, Google sẽ hợp tác với LG Mobile nhằm gia công chiếc Nexus tiếp theo có tên mã - N000. Một vài kỹ sư của Google đã có chuyến thăm nhà máy của LG và các cơ sở R&D tại Hàn Quốc được cho là sẽ chịu trách nhiệm sản xuất bộ phận sạc không dây và ổn định hình ảnh quang học.

    [​IMG]

    Nexus 5 tiền nhiệm vẫn được đánh giá là một thiết bị hấp dẫn về giá bán lẫn cấu hình hấp dẫn ngay cả trong hiện tại. Ảnh: Internet

    Tất cả các thông tin đều chỉ là suy đoán ban đầu và cần thời gian để xác minh chính xác hơn. Ngoài ra, cách đây không lâu cũng có một vài tin đồn khác về việc Google sẽ thuê gia công thứ 3 đến từ Trung Quốc gồm Huawei hoặc Xiaomi thực hiện chiếc Nexus thế hệ tiếp theo. Hoặc ở một tình huống khác sẽ không có một chiếc Nexus nào xuất hiện, vốn do Nexus 6 được ra mắt đến tháng 10 vào năm ngoái.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Chiếc Nexus Phone tiếp theo sẽ không là hàng Trung Quốc

Share This Page