Ông Peter Chou rời khỏi vị trí CEO công ty HTC

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 20, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 400)

    (XHTT) Công ty sản xuất thiết bị di động HTC vừa có một sự chuyển đổi nhân sự tương đối lớn, việc chuyển đổi có ý nghĩa với nội bộ công ty nhiều hơn nhằm thay đổi cơ cấu và chuẩn bị cho những kế hoạch lâu dài của HTC.


    [​IMG]

    Ông Peter Chou và bà Cher Wang. Ảnh: GSMarena

    Theo đó, vị giám đốc điều hành (CEO) Peter Chou sẽ rời khỏi vị trí của mình và được thay thế bởi Cher Wang, người đồng sáng lập và cũng là chủ tịch của HTC. Ông Peter Chou vẫn sẽ ở lại HTC và bắt đầu một vai trò mới khi là người đứng đầu của HTC Development Lab, vốn là một bộ phận mới của HTC chịu trách nhiệm đến những sản phẩm của công ty trong tương lai. Vị cựu giám đốc điều hành đã lãnh đạo công ty vượt qua một số thời điểm rất khó khắn, vì vậy ông chắc chắn là một người rất thấu hiểu những sản phẩm thương hiệu HTC, thật sự không ngạc nhiên khi ông lại đứng đầu một bộ phận quan trọng như vậy.

    Đối với bà Cher Wang, nguyên là CEO vừa nhận chức đã có những thông báo về việc cảm thấy vui mừng khi cảm nhận được những cơ hội mới, bà cảm thấy rất vinh dự để tận dụng những cơ hội nhằm giúp công tyvượt qua những thử thách tiếp theo.

    [​IMG]

    Kính thực tế ảo chuyên chơi game Vive VR cũng nằm trong kế hoạch đa dạng hoá sản phẩm của HTC. Ảnh: Internet

    HTC từng là một công ty rất thành công trong quá khứ, hãng đã từng công bố những bảng thống kê với mức tăng trưởng trên 50% chỉ qua 1 năm. Tuy nhiên, do những sai lầm trong quá trình điều hành cùng việc ra mắt sản phẩm tràn lan đã khiến HTC tuột dốc không phanh và trở nên yếu ớt như hiện nay. Hai thiết bị flagship của họ là HTC One M7 và M8 không thành công về doanh số bán dù nhận được rất nhiều lời khen và giải thưởng lớn. Mặc dù vậy, vào thời điểm hiện tại HTC đã đa dạng hoá sản phẩm của mình với HTC One M9, Re Camera và kính thực tế ảo Vive VR hợp tác phát triển cùng Valve. Theo một tuyên bố mới của Wang - "chúng tôi đang nhìn thấy những thay đổi nhanh chóng trong ngành công nghệp. Cùng với điện thoại thông minh như là một trung tâm, chúng ta đang hướng đến một thế giới xuất hiện ngày càng nhiều các thiết bị thông minh".

    Vương Bảo (Theo Verge, GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ông Peter Chou rời khỏi vị trí CEO công ty HTC

Share This Page