Sau Samsung và Microsoft, LG cũng sẽ chọn điểm đến là Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 20, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 276)

    (XHTT) LG vừa quyết định chuyển một dây chuyền sản xuất Tivi tại Thái Lan sang Việt Nam. Tập đoàn này hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 về lượng Tivi được bán ra mỗi năm trên toàn thế giới.


    Theo những tin tức được đăng tải trên Reuters, LG sẽ tiến hành chuyển một dây chuyền sản xuất Tivi từ Thái Lan về Việt Nam trong thời gian tới. Thông tin này đã được ông Wongsaengarunsri - giám đốc Marketing của LG Thái Lan khẳng định trước giới truyền thông.

    [​IMG]

    Theo ông Wongsaengarunsri, việc chọn Việt Nam làm điểm đến là một phần trong chiến lược kinh doanh đã được tính toán từ trước của tập đoàn LG. Khi được hỏi về khoảng thời gian cụ thể diễn ra việc chuyển giao, đại diện phía LG cho biết quá trình chuyển đổi địa điểm này sẽ hoàn tất chỉ trong cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5 tới. Cũng theo lời ông Wongsaengarunsr, vị trí địa lý thuận lợi, nguồn lao động giá rẻ và các chính sách mới của chính phủ Việt Nam là những lý do chính khiến LG chọn nước này làm địa điểm đặt dây chuyền sản xuất của mình.

    Chỉ tính riêng tại Thái Lan, công suất nhà máy LG tại đây lên đến 600.000 sản phẩm mỗi năm. Trên bình diện toàn cầu, doanh số Tivi bán ra hàng năm của tập đoàn LG luôn nằm trong top đầu của thế giới.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sau Samsung và Microsoft, LG cũng sẽ chọn điểm đến là Việt Nam

Share This Page