Khách hàng VNPT Hà Nội đã tự đổi được mật khẩu modem

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 20, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 278)

    (XHTT) Chiều qua 19/3/2015, VNPT Hà Nội và Huawei đã có buổi làm việc để tìm hướng giải quyết hiện tượng có một số khách hàng có nhu cầu tự thay đổi mật khẩu trên modem HG8045A của Huawei do VNPT Hà Nội trang bị tại nhà khách hàng nhưng không thực hiện được như báo chí đã phản ánh.


    [​IMG]

    Tại cuộc họp, hai bên đã xác định được nguyên nhân là do để đáp ứng yêu cầu về hỗ trợ khách hàng, sản phẩm modem HG8045A của Huawei mà VNPT Hà Nội đang trang bị cho một số khách hàng có khả năng cung cấp 2 loại user/password: Một user/password nhà mạng dùng để hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ khi cần thiết. Đây là loại mật khẩu khách hàng sẽ không tự ý thay đổi được. User (root)/password thứ hai là dành cho khách hàng và hoàn toàn có thể tự thay đổi theo nhu cầu.

    Trước phản ánh của một số khách hàng về việc không thay đổi được mật khẩu theo ý muốn, VNPT Hà Nội và Huawei đã thống nhất sẽ thực hiện thay đổi chỉ để tồn tại một user/password duy nhất để khách hàng thuận tiện hơn khi có nhu cầu tự thay đổi mật khẩu.

    Việc thay đổi trên đã được VNPT Hà Nội và Huawei phối hợp triển khai thực hiện ngay từ chiều ngày 19/3 và đã hoàn thành trước 24h cùng ngày. Việc thay đổi này hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng. Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu cần sự hỗ trợ, người dùng có thể gọi đến tổng đài 04 800126 của VNPT Hà Nội.

    Đ.T

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Khách hàng VNPT Hà Nội đã tự đổi được mật khẩu modem

Share This Page