Motorola đang phát triển smartwatch Moto 360 thế hệ kế nhiệm

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 20, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 302)

    (XHTT) Thiết bị đồng hồ thông minh đầu tiên do Motorola sản xuất - Moto 360 đã ra mắt được một năm. Hiện tại đang xuất hiện một vài thông tin về thế hệ kế thừa tiếp theo của thiết bị này.


    [​IMG]

    Moto 360 là thiết bị có thiết kế nổi bật nhất, sang trọng và cao cấp hơn hẳn so với các smartwatch ra mắt cùng thời điểm với nó. Ảnh: Internet

    Moto 360 được Motorola giới thiệu cách đây một năm trước với giá 250 USD (gần 5,5 triệu đồng) một giá bán không hề rẻ, tuy nhiên nếu chấp nhận phải bỏ ra một khoảng tiền như thế bạn sẽ có một chiếc smartwatch (đồng hồ thông minh) đẹp nhất và cao cấp nhất thời điểm bấy giờ, Moto 360 hiện vẫn được Google và Motorola thường xuyên cập nhật hệ điều hành Android Wear nhằm đảm bảo hiệu xuất hoạt động.

    [​IMG]

    Hình ảnh nguyên mẫu thiết bị kế thừa của Moto 360 được vị CEO Lenovo công bố vào hôm nay. Ảnh: GSMarena

    Mặc dù vậy, Moto 360 vẫn phải ra mắt những phiên bản kế thừa theo từng năm. Một vài hình ảnh mới về thiết bị kế nhiệm được đăng tải bỏi ông Yang Yuanqing nguyên là giám đốc điều hành của Lenovo (Motorola đã được Lenovo mua lại và năm ngoái). Hình ảnh thể hiện các thành phần riêng biệt, vẫn chưa được lắp ráp của một chiếc smartwatch, rất có thể đây chỉ mới là một nguyên mẫu của chiếc Moto 360 thế hệ mới. Mặc dù vậy, những thông tin mới về thông số kỹ thuật hay ngày phát hành dự kiến vẫn chưa được thông báo.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Motorola đang phát triển smartwatch Moto 360 thế hệ kế nhiệm

Share This Page