Microsoft giới thiệu Lumia 430, smartphone Windows Phone rẻ nhất thị trường

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 20, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 316)

    (XHTT) Microsoft vừa ra mắt thêm một thiết bị giá rẻ thuộc dòng Lumia, thiết bị mang tên Lumia 430 với giá bán chỉ 70 USD. Được xem là thiết bị chạy Windows Phone rẻ nhất thị trường hiện nay.


    Về cấu hình, Lumia có chip xử lý Snapdragon 200 lõi kép 2.2 GHz, Ram 1GB, bộ nhớ trong 8GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng dung lượng). Lumia 430 có màn hình 4 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel. Máy có camera chính 2MP phía sau, camera trước 0.3MP, hoạt động trên pin dung lượng 1500mAh.

    [​IMG]

    Lumia 430 - thiết bị di động chạy hệ điều hành Windows Phone rẻ nhất thị trường. Ảnh: Internet

    Về phần mềm, máy đang chạy trên nền Windows Phone 8.1 phiên bản cập nhật Lumia Denim mới nhất, thiết bị cũng nằm trong sanh sách được cấp nhật lên Windows Mobile 10. Thiết bị cũng trang bị đầy đủ những phần mềm độc quyền Microsoft như Skype, bộ ứng dụng Microsoft Office, lưu trữ đám mây OneDrive.

    Lumia 430 sẽ được lên kệ vào tháng tư tại Ấn Độ, Nga, Kazakhstan, Ukraine, Belarus, châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông. Với 2 phiên bản màu sắc là đen và cam.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Điểm khác biệt khi so sánh Lumia 430 và 435 đến nhiều từ thiết kế, hai thiết bị có cấu hình tương tự nhau. Ảnh: Internet

    Khi so sánh với một thiết bị cùng thuộc dòng 4xx ra mắt trước là Lumia 435 thì Lumia 430 có cấu hình không hề thay đổi, điểm khác biệt đến từ thiết kế mang một vài thay đổi mới như viền 4 góc bo tròn hơn, ít lựa chọn về màu hơn, dung lượng pin và giá bán thấp hơn so với Lumia 435.

    Vương Bảo (Theo PhoneArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Microsoft giới thiệu Lumia 430, smartphone Windows Phone rẻ nhất thị trường

Share This Page