Những địa điểm lí tưởng giúp cô nàng thoát kiếp FA

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 20, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 348)

    Nhiều cô nàng độc thân vẫn nói vui với nhau rằng “ế đang là xu thế” nên chẳng lo lắng hay cố gắng kiếm tìm người yêu. Nhưng đến một lúc nào đó, bạn sẽ chột dạ nhận ra “độc thân cũng vui nhưng có người yêu còn vui, hạnh phúc hơn gấp nhiều lần”.

    Tình yêu không tự đến nếu bạn không biết tìm kiếm cơ hội. Chính vì vậy, các cô nàng độc thân đừng suốt ngày chỉ quanh quẩn bên trường học, cơ quan hay nhà ở, nếu bạn còn ở trong tình trạng này, chắc chắn bạn sẽ còn gắn bó với kiếp FA trong thời gian dài. Vậy còn chờ gì nữa, các quý cô hãy đứng dậy và đi đến những nơi mà bạn có thể tìm được “một nửa” thật sự của mình.

    1. Phòng tập gym

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm người yêu, đừng bỏ qua địa điểm lý tưởng này. Đây là nơi rất thích hợp nếu như bạn muốn chọn cho mình một anh chàng có ngoại hình đẹp. Những người đến đây đều là những người rất biết cách chăm sóc cho cơ thể mình và một khi họ biết cách chăm sóc bản thân thì chắc chắm họ sẽ biết quan tâm đến những thân xung quanh. Một anh chàng có ngoại hình đẹp và biết chăm sóc người khác chắc hẳn sẽ là mẫu đàn ông ưa thích của nhiều cô nàng.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]
    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm người yêu, đừng bỏ qua địa điểm lý tưởng này. Đây là nơi rất thích hợp nếu như bạn muốn chọn cho mình một anh chàng có ngoại hình đẹp (Ảnh minh họa)

    2. Các cửa hàng đồ công nghệ

    Hầu hết các chàng trai đều yêu thích công nghệ và luôn muốn tìm hiểu, khám phá những khía cạnh mới mẻ của nó. Những cửa hàng đồ công nghệ luôn là điểm dừng chân lí tưởng dành cho các chàng trai yêu thích môn học này. Bạn gái nào đang có nhu cầu “tuyển” người yêu, hãy thử ghé qua nơi này nhé, nếu may mắn bạn sẽ gặp được ý trung nhân của mình đó.

    3. Các chương trình tình nguyện

    Các chương trình tình nguyện luôn thu hút được sự chú ý quan tâm của rất nhiều bạn trẻ trong cả nước. Tham gia chương trình này, bạn gái không chỉ được giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn mà còn có cơ hội mở rộng thêm nhiều mối quan hệ đáng quý khác và biết đâu trong số các mối quan hệ đó, bạn sẽ gặp được “nửa kia” của mình.

    4. Cửa hàng sách

    Nếu bạn là một người yêu thích văn học và muốn tìm kiếm “nửa kia” có cùng sở thích với mình thì tại sao bạn không thử ghé qua các cửa hàng sách thường xuyên. Tại nơi yên tĩnh này, bạn có thể gặp gỡ và giao lưu với nhiều có cùng sở thích với mình và cùng nhau chia sẻ những quan điểm văn học.

    5. Câu lạc bộ thể thao

    Nếu bạn là một cô gái ưa thích thể thao thì hãy nhanh chóng tham gia một câu lạc bộ thể thao nào đó. Chắc chẳn đây sẽ là một địa điểm lý tưởng cho bạn rèn luyện sức khỏe bản thân và đặc biệt giúp các cô nàng FA “tăm tia” các anh chàng điển trai và năng động.

    6. Buổi sinh nhật hay đám cưới của bạn bè

    Những bữa tiệc như thế này là nơi mà bạn sẽ gặp rất nhiều người và bạn cũng sẽ có dịp ăn diện để gây ấn tượng với những người đến dự tiệc. Một cô nàng thông minh chắc chắn rằng sẽ biết nắm bắt cơ hội ở những nơi đông người. Biết đâu rằng những trò chơi gán ghép sẽ vô tình giúp bạn tìm thấy hoàng tử, và rất có thể chủ nhân của buổi tiệc sẽ là những ông mai, bà mối vô cùng mát tay.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]
    Những bữa tiệc như thế này là nơi mà bạn sẽ gặp rất nhiều người và bạn cũng sẽ có dịp ăn diện để gây ấn tượng với những người đến dự tiệc (Ảnh minh họa)

    7. Lớp học nhạc cụ

    Nếu bạn thấy chán khi mà ngày nào đi học hay đi làm về cũng chỉ ngồi ở nhà, thì hãy đi đăng ký ngay cho mình một lớp học nhạc cụ. Đến những nơi này, bạn có thể vừa được giải trí, vừa tìm được niềm vui, và quan trọng bạn có cơ hội gặp những đối tượng khác giới. Và biết đâu đấy, trong số những người bạn làm quen, sẽ có “một nửa” thật sự của bạn.

    8. Các trang web hẹn hò

    Tham gia các trang web hẹn hò, các bạn nữ độc thân sẽ có cơ hội được chuyện trò với nhiều đối tượng khác nhau. Bạn có thể tự do nói chuyện mà không sợ xấu hổ vì đối phương đâu có biết mặt bạn. Đây cũng là cách giúp bạn gái tiết kiệm thời gian gặp mặt và có thể chọn lọc được cho mình những đối tượng thích hợp.

    9. Công viên

    Hãy dành một chút thời gian buổi sáng hoặc những ngày cuối tuần để di dạo quanh công viên, chắc chắn các bạn gái sẽ được tiếp xúc với nhiều anh chàng thú vị và biết đâu bạn sẽ lọt vào “tầm ngắm” của chàng bạch mã nào đó.

    10. Các quán bar

    Muốn nhanh chóng thoát khỏi kiếp ế, bạn hãy tích cực quan hệ và mở rộng thêm nhiều mối quan hệ ở bên ngoài và bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Bạn có thể cùng bạn bè đến những quán bar vui chơi, đây là một lựa chọn không tồi bởi ở đó có rất nhiều những anh chàng hay ho, cá tính. Và thậm chí, nếu những chàng trai đó không thể mang tới cho bạn một mối quan hệ lâu dài, thì một trải nghiệm ngọt ngào với một mối tình ngắn ngủi, đầy lưu luyến cũng là một gạch đầu dòng mà nhiều cô nàng mơ mộng.

    11. Buổi biểu diễn ca nhạc

    Các buổi biểu diễn ca nhạc là nơi tụ tập khá nhiều bạn trẻ. Nếu bạn yêu thích một ca sĩ nào đó, hãy thử một lần mua vé và tham gia cỗ vũ cho buổi diễn của họ. Đến đây, bạn sẽ tìm được nhiều người có chung niềm đam mê với mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia vào các fan club của ca sĩ thần tượng. Những câu lạc bộ như vậy sẽ giúp bạn làm quen được với rất nhiều bạn bè và chuyện tìm được “nửa kia” sẽ không còn là vấn đề khó khăn.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]
    Nếu bạn yêu thích một ca sĩ nào đó, hãy thử một lần mua vé và tham gia cỗ vũ cho buổi diễn của họ. Đến đây, bạn sẽ tìm được nhiều người có chung niềm đam mê với mình (Ảnh minh họa)

    12. Tham gia các môn thể thao mạo hiểm

    Đến với những nơi diễn ra các môn thể thao mạo hiểm, chắc chắn bạn sẽ có cơ hội được gặp gỡ nhiều chàng trai thú vị. Đây là địa điểm lý tưởng để cô nàng FA đi “săn” người yêu, không những vậy, bạn còn được ngắm những pha mạo hiểm đẹp mắt và vẻ nam tính của các chàng.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Những địa điểm lí tưởng giúp cô nàng thoát kiếp FA

Share This Page