Project Milkway sẽ rút ngắn thời gian cập nhật Windows Mobile 10 đến người dùng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 19, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 272)

    (XHTT) Một trong những thông báo mới từ Microsoft chắn chắn sẽ khiến người dùng trung thành với thiết bị di động chạy Windows Phone mừng rỡ. Theo đó quá trình cập nhật lên Windows Mobile 10 sẽ được rút ngắn chỉ còn khoảng 4 đến 6 tuần.


    Tại sự kiện WinHEC diễn ra vào ngày hôm qua, Microsoft đã trình bày khá chi tiết về Project Milkway nhằm đẩy nhanh quá trình cập nhật Windows Mobile 10 trên các thiết bị di động chạy Windows Phone phiên bản cũ.

    [​IMG]

    Project Milkway giúp bản cập nhật Windows Mobile 10 đến với thiết bị người dùng chỉ trong khoảng 4 đến 6 tuần kể từ khi nó chính thức được giới thiệu. Ảnh: WindowsCentral

    Với dự án Project Milkway, thời gian người dùng chờ đợi để nhận bản cập nhật mới được rút ngắn đáng kể chỉ còn 4 đến 6 tuần. Dự án này sẽ hỗ trợ đối với tất cả các thiết bị, tất cả các máy quốc tế tại tất cả các thị trường cũng như thiết bị khoá mạng. Điều này thật sự rất ấn tượng đối với bản thân những bản cập nhật cũ của trên hệ điều hành Windows Phone lẫn đối thủ của mình là Android. Nếu Microsoft áp dụng được biện pháp nhằm tiến hành nâng cấp phiên bản hệ điều hành một cách đồng loạt như Apple thực hiện trên những dòng thiết bị của họ (điển hình là iPhone và iPad) thì chắc hẳn sẽ ghi điểm rất tích cực đối với nhóm người dùng trung thành của hãng.

    Tất nhiên, người dùng sẽ được hưởng lợi nhất khi họ sẽ được trải nghiệm những bản nâng cấp lớn một cách nhanh chóng và không bị hạn chế nhiều tính năng.

    Vương Bảo (Theo WinBeta)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Project Milkway sẽ rút ngắn thời gian cập nhật Windows Mobile 10 đến người dùng

Share This Page