Schneider Electric công bố bộ lưu trữ trực tuyến Smart-UPS Online

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 19, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 396)

    (XHTT) Schneider Electric đã cho ra mắt tại Việt Nam dòng sản phẩm Smart-UPS On-Line một pha, bộ lưu trữ điện online thế hệ mới nhất giúp cung cấp nguồn dự phòng với nhiều model khác nhau có công suất từ 5kVA đến 10kVA vào ngày 16/3/2015 tại TP.HCM.


    [​IMG]Dòng UPS 5kVA UPS có hệ số công suất là 0,9 trong khi các dòng UPS có công suất từ 6kVA đên 10kVA có hệ số công suất đạt mức 1, giúp đơn giản hóa khâu lập cấu hình cho bảo vệ nguồn, đồng thời cung cấp công suất tiêu thụ thực tế lớn hơn cho các thiết bị điện tử có mạch Active PFC (PFC = điều chỉnh hệ số công suất).

    Là giải pháp phù hợp sử dụng cho nhiều môi trường ứng dụng, từ hệ thống mạng, phòng máy chủ cho đến các văn phòng chi nhánh và các hệ thống thiết bị khác đòi hỏi bảo toàn nguồn liên tục, APC Smart-UPS On-Line có thiết kế linh hoạt, cho phép chúng được đặt đứng cạnh thiết bị hoặc lắp vào tủ rack, khiến cho chúng được dễ dàng lắp ráp, vận hành và bảo trì trong hầu hết mọi môi trường.

    Ngoài ra, phần mềm quản lý PowerChute Network Shutdown cho phép tự động tắt nguồn an toàn và một thẻ quản lý qua mạng được tích hợp sẵn với hiển thị giao diện người dùng quản lý từ xa và giám sát môi trường còn cho phép việc lắp thêm các phụ kiện hỗ trợ hoặc các tùy chọn giao tiếp cần thiết sau này một cách dễ dàng.

    Nhằm giúp người dùng tránh được các thiệt hại lớn về mặt chi phí vì mất mát dữ liệu hay hỏng hóc trang thiết bị do tình trạng hệ thống phần cứng bị tắt đột ngột gây nên, bộ lưu điện APC Smart-UPS On-Line với mạch bypass tự động tích hợp sẵn, đảm bảo cấp nguồn điện liên tục cho thiết bị được kết nối ngay cả trong trường hợp có sự cố về nguồn. Khả năng chuyển đổi kép ngay tức khắc (online) cũng giúp ổn định tần số và điện áp một cách hiệu quả, với thời gian chuyển đổi bằng 0 cho các tải có trở kháng như các hệ thống máy móc.

    APC Smart-UPS On-line mới được trang bị nhiều tính năng giúp nâng cao hiệu suất vận hành, cho phép người dùng tiết giảm chi phí sử dụng điện hàng năm. Các dòng máy mới này được chứng nhật đạt tiêu chuẩn ENERGY STAR và đặc biệt có khả năng vận hành ở chế độ “xanh” với hiệu suất đạt tới 97%.

    Màn hình hiển thị LCD APC Smart-UPS On-Line mới cùng với hệ thống chỉ báo đa màu giúp cập nhật tức thì hiện trạng hoạt động của UPS, cũng như các thông số chẩn đoán và nhật ký vận hành.

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Schneider Electric công bố bộ lưu trữ trực tuyến Smart-UPS Online

Share This Page