Microsoft ra sức “dụ dỗ” đối tượng game thủ đến với Windows 10

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 19, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 302)

    (XHTT) Windows 10 sẽ được ra mắt vào mùa hè năm nay và Microsoft vẫn đang thực hiện rất nhiều biện pháp nhằm tăng sự hấp dẫn của nền tảng này đối với người dùng. Sau hàng loạt những biện pháp miễn phí sử dụng 1 năm, cho phép cập nhật dù đang sử dụng Windows "lậu", phương án tiếp theo là League of Legends sẽ xuất hiện trên Windows 10 Store nhằm lôi kép nhóm người dùng - Game Thủ.


    Microsoft hiện đang hợp tác với Tencent nhằm đưa hàng loạt những tựa game đình đám hiện nay lên Windows 10 Store. Trong số đó, nổi bật là tựa game League of Legends (phiên bản tại thị trường Việt là Liên Minh Huyền Thoại) đây là môt tựa game rất nổi tiếng trên thế giới và cả Việt Nam. LMHT hiện đứng đầu thế giới về thể loại MOBA trong nhiều năm và thường tổ chức những giải đấu lớn hằng năm cho từng nhóm thị trường. Rõ ràng, Microsoft đang sử dụng rất nhiều biện pháp nhằm lôi cuốn người dùng thuộc nhiều nguồn khác nhau đến với Windows 10.

    [​IMG]

    Tựa game League of Legends, phiên bản phát hành tại Việt Nam mang tên Liên Minh Huyền Thoại. Ảnh: Internet

    Ngoài LMHT còn có CrossFire (Đột Kích) và Dungeon & Fighter là hai tựa game lớn đồng loạt cập bên Windows 10 Store. Được biết đây chỉ là một vài trong số rất nhiều tựa game lớn được Microsoft hợp tác nhằm đưa vào chợ ứng dụng trên Windows 10. Nếu là một game thủ chắc hẳn bạn sẽ không cảm thấy lo lắng nếu cập nhật lên Windows 10 khi Microsoft rõ ràng đang rất cố gắng hỗ trợ chúng ta, điều này hoàn toàn khác biệt khi Windows 8 được công bố.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Microsoft ra sức “dụ dỗ” đối tượng game thủ đến với Windows 10

Share This Page