“Asia’s Got Talent” ra mắt video, hình ảnh độc quyền trên Facebook

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 19, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 332)

    (XHTT) Là một trong các chương trình của kênh AXN, “Asia’s Got Talent” công chiếu vào ngày 12/3/2015 đã dẫn đầu "rating" trong các kênh truyền hình của Pay TV tiếng Anh tại Đông Nam Á.


    [​IMG]

    Xuyên suốt mùa giải năm nay, các fan hâm mộ sẽ có cơ hội theo dõi, giao lưu với ban giám khảo, các MC và những thí sinh yêu thích của mình qua những đoạn phim hậu trường, hay video và hình ảnh đặc biệt, được đăng tải độc quyền trên Fanpage của Asia’s Got Talent. Chỉ duy nhất trên Facebook, các fan hâm mộ có thể:

    · Giao lưu trực tiếp trên Facebook: Đón xem phần Hỏi/Đáp trực tiếp vào ngày 17/3 và thứ 5 ngày 19/3, các fan hâm mộ không chỉ có cơ hội trò chuyện với các vị giám khảo mà còn có thể giao lưu với 2 MC Marc Nelson and Rovilson Fernandez trong tập 2. Chắc hẳn, nhiều khán giả vẫn nhớ cặp đôi thí sinh của Cuộc đua kì thú Châu Á mùa 2, cũng là hai người dẫn chương trình của talk show “The Duke” này. Hãy tiếp tục theo dõi để không bỏ lỡ những phần hỏi đáp với các thí sinh trong suốt mùa giải.

    · Tiêu điểm từng tập: video tổng hợp những giây phút đáng nhớ nhất trong mỗi tập vừa được phát sóng sẽ chỉ được công bố trên Facebook.

    · Videos: các fan hâm mộ có thể theo dõi các đoạn phim hậu trường, những lời nhắn nhủ, gửi gắm.

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - “Asia’s Got Talent” ra mắt video, hình ảnh độc quyền trên Facebook

Share This Page