Canon công bố thế hệ máy in mới cho DN với mực chống thấm nước

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 19, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 267)

    (XHTT) Canon đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy in phun MAXIFY hoàn toàn mới dành cho văn phòng, bao gồm máy in đa chức năng MAXIFY MB5370, MB5070 và đơn chức năng iB4070 vào ngày 18/3/2015 tại TP.HCM.


    [​IMG]

    Theo Canon tại Việt Nam, bộ ba máy in ra đời trên nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp vừa và nhỏ về việc in màu số lượng lớn các văn bản văn phòng nhưng vẫn tiết kiệm chi phí cũng như nhu cầu về các tính năng nâng cao: bảo mật, in ấn không dây và kết nối điện toán đám mây.

    Bộ ba máy in phun MAXIFY đều được trang bị hộp mực tiêu chuẩn có khả năng in 1.000 trang khi in trắng đen, và 700 trang khi in màu. Với việc lựa chọn sử dụng hộp mực XL, doanh nghiệp có thể in lên đến con số là 2.500 trang tài liệu trắng đen hoặc 1.500 trang in màu, nhờ đó giúp giảm tổng chi phí vận hành.

    Hai dòng máy MAXIFY MB5370 và iB4070 được trang bị với hai khay giấy 250 tờ, cho phép in khối lượng lớn đến 500 trang. Đối với những doanh nghiệp có nhu cầu in thấp hơn, dòng MAXIFY MB5070 sẽ đáp ứng được yêu cầu của họ với một khay giấy 250 tờ.

    Nhằm tăng chất lượng bản in, một yếu tố quan trọng mang tính quyết định đối với việc in ấn tài liệu văn phòng, Canon đã phát triển mực in Dual Resistant High Density (DRHD, tạm dịch: mực đen mật độ cao, chống thấm và chống lem). Loại mực DRHD mới có khả năng chống thấm nước và chống lem khi sử dụng bút dạ quang, đảm bảo nội dung in cùng những thông tin quan trọng sẽ không bị ảnh hưởng ngay cả khi văn bản bị thấm nước.

    Với mực DRHD, những nội dung khi in trên các loại giấy văn phòng sẽ thể hiện sự tương phản và sắc nét. Khả năng in màu còn thể hiện màu sắc siêu thực, giúp những bản đề xuất dự án của doanh nghiệp thực sự nổi bật hơn.

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Canon công bố thế hệ máy in mới cho DN với mực chống thấm nước

Share This Page