TQ: Bạn gái mới và cũ cùng nhảy xuống sông đòi cứu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 19, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 312)

    Một chàng trai Trung Quốc đã bị lôi kéo vào một cuộc giằng co tay ba giữa bạn gái cũ và bạn gái hiện tại khi cả 2 cùng nhảy xuống sông và yêu cầu chàng trai phải cứu.

    Anh chàng “đào hoa” này có tên là Wu Hsia, đã chia tay người bạn gái lâu năm – cô gái 20 tuổi có tên jun Tang – sau khi gặp tình yêu mới, cô Rong Tsao, 22 tuổi ở thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, miền đông Trung Quốc.

    Tuy đã chia tay được 3 tháng nhưng Jun Tang – cô bạn gái cũ của Wu Hsia vẫn không chấp nhận sự thật này và liên tục nỗ lực sách nhiều để khiến Wu Hsia chia tay bạn gái hiện tại và quay lại với cô.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]
    Jun Tang - bạn gái cũ của Wu Hsia người đầy bùn sau khi lên khỏi sông

    Chán ngấy với cảnh níu kéo rắc rối này, Wu Hsia đã quyết định sắp xếp cho hai cô bạn gái gặp nhau tại một bờ sông để giải quyết và nói rõ tình cảm của mình. Tuy nhiên đột ngột khi đang giữa cuộc tranh luận, cô bạn gái cũ của Wu bất ngờ nhảy xuống sông và sau đó, Rong Tsao – cô bạn gái mới cũng nhanh chóng làm theo.

    Một người chứng kiến thuật lại “Hai cô gái bắt đầu tranh cãi. Bạn gái cũ của anh chàng cảm thấy bị xúc phạm bởi một câu nói của bạn gái mới. Do đó cô gái đã nhảy xuống sông đòi anh chàng phải cứu. Tuy nhiên cô bạn gái mới sợ người yêu mình nhảy xuống cứu người yêu cũ nên đã quyết định cũng lao xuống Cả hai người sau đó ở dưới sông gọi anh chàng cứu mình khỏi chết đuối”.

    Kết quả, chàng trai đào hoa Whu Hsai đã quyết định nhảy xuống sông cứu bạn gái hiện tại. Tuy nhiên anh chàng cũng không quên la lên để nhờ mọi người xung quanh cứu cô bạn gái cũ. Không may, Jun – cô bạn gái cũ của anh chàng bị mặc kẹt trong bùn ngập lên đến tận thắt lưng – do đó, người ta đã phải gọi nhân viên cứu hộ đến để giải cứu cô nàng.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]
    Jun đã nhảy xuống sông với hy vọng người yêu sẽ cứu mình

    [​IMG] [​IMG][​IMG]
    Tuy nhiên không may anh chàng Wu Hsia đã quyết định cứu bạn gái mới còn Jun bị kẹt trong đống bùn dưới sông và phải nhờ nhân viên cứu hộ đến giải thoát.

    Trước đây, ở Trùng Khánh cũng đã từng xảy ra vụ việc bạn gái cũ và bạn gái mới cùng nhảy xuống sông để đòi người yêu cứu. Tuy nhiên không may, cô bạn gái cũ trong vụ việc ở Trùng Khánh này đã bị thiệt mạng do nước sông quá sâu và khu vực này vắng người đi lại.


    Xem thêm chủ đề: thu long nguoi yeu, ban gai cu va ban gai moi, nguoi yeu cu va nguoi yeu moi, tinh tay ba, chia tay, tinh yeu gioi tinh, gia dinh va xa hoi

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - TQ: Bạn gái mới và cũ cùng nhảy xuống sông đòi cứu

Share This Page