Microsoft ưu ái nâng 2GB RAM cho Lumia 640 XL tại Trung Quốc

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 19, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 321)

    (XHTT) Chiếc điện thoại vừa được giới thiệu tại MWC vừa qua, Lumia 640XL sẽ được nâng cấp vi xử lý và bộ nhớ RAM đối với phiên bản bán ra tại Trung Quốc.


    Tại MWC 2015 vừa qua, Microsoft chỉ giới thiệu 2 sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ là Lumia 640 và Lumia 640 XL. 2 sản phẩm khác này về cơ bản chỉ khác nhau ở màn hình và vi xử lý, chưa đủ khiến người quan tâm cả thấy hài lòng, đặc biệt là khi đây là phân khúc mà Microsoft vẫn còn chưa thực sự đầu tư mạnh và thiếu một sản phẩm gây được sự chú ý.

    Tuy nhiên, có vẻ như khi bán ra tại một số thị trường, nhà sản xuất này sẽ tiếp tục nâng cấp và bổ sung thêm một phiên bản với cấu hình cao hơn để đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Thị trường Trung Quốc sẽ là nơi đầu tiên được phân phối Lumia 640 XL phiên bản RAM 2GB và vi xử lý mạnh hơn.

    [​IMG]

    Lumia 640 và Lumia 640 XL tại MWC 2015.

    Theo tin từ Phone Arena, họ cho biết Trung tâm Chứng nhận Thiết bị Viễn thông Trung Quốc vừa phê duyệt phiên bản TD-LTE của Lumia 640 XL.

    Bên cạnh các thông số như màn hình 5,7-inch độ phân giải HD, camera 13MP/5MP, chiếc máy này sẽ có RAM 2GB, bộ nhớ trong 8GB và sử dụng vi xử lý lõi tứ xung nhịp 2,2GHz.

    Về phần mềm, máy sẽ được cài sẵn Windows Phone 8.1 khi ra mắt, trước khi được cập nhật lên Windows 10 vào nửa cuối năm nay.

    Dự kiến Lumia 640 XL sẽ được phát hành trong tháng Tư với mức giá khởi điểm khoảng 220 USD (4,6 triệu đồng). Chưa rõ phiên bản Lumia 640 XL với vi xử lý và RAM mạnh mẽ trên có được phân phối tại các thị trường khác ngoài Trung Quốc, chẳng hạn như Việt Nam hay không.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Microsoft ưu ái nâng 2GB RAM cho Lumia 640 XL tại Trung Quốc

Share This Page