HTC chuẩn bị ra mắt One M9+, cao cấp hơn cả One M9

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 19, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 327)

    (XHTT) HTC One M9 chưa thật sự hết ‘nóng’, phiên bản nâng cấp của mẫu flagship 2015 của HTC đã nhanh chóng lộ diện.


    Mặc dù gặp những sự cố về phía phần mềm, khiến mẫu máy HTC One M9 không thể phát hành đúng như dự kiến ban đầu. Tuy nhiên, nhà sản xuất đến Đài Loan vẫn đang ‘ấp ủ’ một mẫu sản phẩm còn cao cấp hơn nữa. Được biết, thiết bị đang trong giai đoạn rò rỉ có tên gọi là HTC One M9+, không phải là Plus như những thông tin trước đó.

    [​IMG]

    Nguồn tin cho hay, HTC One M9+ sẽ được nâng cấp lên màn hình Quad HD như những gì người hâm mộ đang mong mỏi, kết hợp cùng bộ phận cảm biến vân tay, những điều mà HTC đã bỏ qua trên mẫu máy One M9 mới vừa ra mắt của mình.

    [​IMG]

    HTC One M9+ sẽ được bán ra tại Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi. Tại một số thị trường, máy còn có tên gọi khác là HTC Desire A55. Đặc biệt, đối với ‘biến thể’ được phát hành dành riêng cho khu vực EMEA, One M9+ sẽ được trang bị vi xử lý MediaTek 8 nhân MT6795, phiên bản phát hành cho thị trường Mỹ sẽ là Snapdragon 810.

    [​IMG][​IMG]

    Theo như dự kiến, HTC One M9+ sẽ được tung ra vào cuối tháng này hoặc đầu quý II. Nhưng cũng không ngoại trừ khả năng, mẫu sản phẩm này sẽ xuất hiện tại sự kiện sắp được diễn ra tại Seattle, Mỹ sẽ được tổ chức vào sáng mai (theo giờ Việt Nam).

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - HTC chuẩn bị ra mắt One M9+, cao cấp hơn cả One M9

Share This Page