Sẽ có thêm Apple Watch nạm kim cương giá 25 tỷ đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 18, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 311)

    (XHTT) Bạn nghĩ 17.000 USD cho một chiếc đồng hồ thông minh là quá điên rồ? Song, hãng chế tác Brikk lại không nghĩ vậy, họ vừa trình làng ba phiên bản mới của Apple Watch với mức giá cao ngất ngưởng, 115.000 USD.


    Apple đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng trên toàn thế giới với ba phiên bản có mức giá khởi điểm từ 349 USD đi kèm hai kích cỡ 38mm và 42mm. Trong đó, phiên bản Apple Watch Edition có mức giá cao nhất lên tới 17.000 USD và sở hữu thiết kế bằng vàng nguyên chất. Tuy nhiên, nếu bạn coi đây là cái giá cao nhất cho một chiếc đồng hồ thông minh thì hẳn bạn đã lầm to, Apple Watch do Brikk chế tác có giá lên tới 115.000 USD (tương đương 25 tỷ VND), một con số mà ai cũng có thể lắc đầu ngán ngẩm. Phiên bản này có tên gọi Lux Watch Omni được gia công hoàn toàn bằng vàng 18 Karrat và đính kim cương lên toàn bộ thiết kế của thiết bị.

    [​IMG]

    Ba phiên bản có giá "cực mắc" của Apple Watch. Ảnh: Mashable

    Bên cạnh Lux Watch Omni, Brikk còn cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn thấp hơn, một được chế tạo bằng bạch kim và một là vàng đỏ với giá 49.995 USD. Ngoài ra, Brikk còn cho biết hãng sẽ cung cấp nhiều tùy chọn theo sở thích của khách hàng với nhiều kim loại quý hiếm khác nhau như vàng 18 karat hay bạc kim, tùy chọn đính kim cương lên vỏ đồng hồ, lên núm điều khiển hay nạm trực tiếp vào dây đeo.

    Brikk đã bắt đầu triển khai nhận đơn đặt hàng vào ngày 18/3 và sẽ được trao tận tay người dùng từ 4 đến 6 tuần sau khi Apple Watch chính thức được bán ra trên thị trường toàn cầu.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sẽ có thêm Apple Watch nạm kim cương giá 25 tỷ đồng

Share This Page