Windows 10 sẽ hoàn thiện và được tung ra vào mùa hè năm nay

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 18, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 266)

    (XHTT) Theo thông báo mới nhất từ Microsoft, hãng vừa công bố thời điểm ra mắt chính thức Windows 10 sẽ vào mùa hè này, đồng thời giới thiệu thêm một vài đối tác tiềm năng.


    Microsoft vừa công bố Windows 10 sẽ ra mắt vào mùa hè này, tại 190 quốc gia trên thế giới cùng 111 ngôn ngữ khác nhau. Một điều chắc chắn là Windows 10 sẽ xuất hiện vào mùa hè, tuy nhiên sẽ hấp dẫn hơn khác nhiều nếu Microsoft cung cấp được thời điểm ra mắt chính thức dù thật sự điều này là không thể.

    [​IMG]

    Với Windows 10 tất cả những sản phẩm có gốc Microsoft đều sẽ quy về một mối. Ảnh: Internet

    Theo một vài tiết lộ trước đây, Windows 10 sẽ được cung cấp miễn phí cho người dùng đang sử dụng Windows 7, Windows 8 và Windows Phone 8.1.

    Ngoài ra, hãng còn giới thiệu thêm một vài đối tác tiềm năng trong tương lai. Trong số đó có Lenovo sẽ ra mắt một thiết bị di động chạy Windows (Phone) 10 trong giữa năm 2015 thông qua nhà mạng China Mobile.

    [​IMG]

    Sẽ có một số ít những máy Xiaomi Mi4 chạy Windows (Phone) 10 Technical Preview. Ảnh: Internet

    Một nhà sản xuất khác là Xiaomi cũng tham gia làm đối tác, mặc dù không công bố kế hoạch sản xuất thiết bị nào chạy Windows 10 nhưng theo Microsoft cho biết sẽ có một nhóm người dùng sử dụng thiết bị Xiaomi Mi4 sẽ được sử dụng bản Windows 10 Technical Preview nhằm lấy ý kiến góp ý của họ.

    Vương Bảo (Theo PhoneArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Windows 10 sẽ hoàn thiện và được tung ra vào mùa hè năm nay

Share This Page